"DREW'S POV"
ANO BA YAN! PAGBUKSAN PA NG PINTUAAN ASAWA KO AT BUBUHATIN PA GAMIT NYA!
"nagseselos ba ako? nako di noh sus di sila na sila na mag sama tutal di naman alam dito na asawa ko sya eh" bahala sya ..sa gwapo ko na ito nako!!!
" hi drew nakita mo ba yung flirty chick na lagi mo kasabay si erich?" tAma sya nga are you courting her? your such a dumbass! that cheap girl!
"nanalaki ang mata ko sa sinabi nya cheap bakit?"
" sabi ng sister ko nakita nya yun sa bar eh sumasayaw lasing ata i bet she will go there tonight as well "
..
naglalakad lang ako naiisip ko yun, baka yun ung gabi na nakita nya ako sa bar di ko naman sinasadya yun eh tsaka i didnt kiss that girl she kissed me !
aalis na sana ako nakita ko na naman un kuya ko at yung asawa ko na mag kasama, hinatid nya talaga ah pakapalan?
" sit down prince drew! utos nya "
"binalibag ko lang ang bag ko kasi naiinis ako
" masaya kana" sabay sabi ko kay erich ng pabulong"
"wag ka mainggay jan nagtuturo si prince, este dir. prince oh "
"kung maka sir ka naman" close kayo close?
" natapos na ang klase,"
" hey love tara sa canteen sabay na tayo mag lunch huh?"
nakahawak sya sa akin sa braso ko na para bang close kami..
"love love pang nalalaman kahit kelan babaero"
bulong nya pero narinig ko naman
" prince !!! malakas na sigaw nya na rinig na rinig ko naman"
"sabay na tayo kumain"
SABAY?
SABAY??
SABAY?
SABAY?
PAULIT ULIT NAG RUN SA UTAK KO..
saby sila? ano ba naman yan
"tara sa canteen sabi ko sa babae na yun ano ba ulit name nya? anne? kristine? carla? teka ka shoot ko sya ah di ko alam name? takte naman na yan "
..
erich's pov
talagang sumama sya urgg!
yayain ko pa naman sya kami nila prince first day ni prince dito eh ..
"oh nakakunot na naman pagmumuka mo, tara na "
"kasi naman prince eh nakita mo na harap harapan nyang pang babae? diba landi lang.."
"naglalakad kami sa canteen kanina ng biglang, tinapilok ako ng babae sa gili si elisa isa sa mga kampon ng ewan sa school"
"ano ba tangga naman? oh bakit balot na balot ka naka jacket kapa? samanatalang sa bar kagabi halos tapis na lang suot mo"
"bar??" napaisip naman ako sa sinabi nya, bar"??
" sabay tapon ng tubig sa muka ko "
napatingin ang lahat sa ginawa ni elisa sa akin, si prince naman nanlaki ang mata agad nya ko pinunasan at tinakbo sa wash room kahit babae pa mga andun sinamahan nya ako..
"bar? anong bar? kagabi kasama kita diba tsaka nagpunta taylo ng bar para sunduin si drew ano ba naman yun..
baka naman kamuka mo lang un hayaan mo na.. lagot sa akin un ako pa din naman next subject nyo eh ..
BINABASA MO ANG
We got married( on going )
Genç KurguA story of a 18th year old girl who fell inlove with a guy who tried to be perfect but it's just too much complicated