drew's pov
I WANT DIVORCE..
di ko alam pero na stock sa utak ko at bigla ko nalang nasabi na .."pano pag sabihin ko na ako yung lalaki na matagl mo na gusto makita?
pano kung ako yung mahal mo?
sana di kita pinaksalan bilang drew na kilala mo kundi bilang prince mo ..
kaya ba malapit ka sa kapatid ko dahil same kami na prince oh dahil prince ang alam mo name ng mahal mo?
magtatapat na ako sasabihin ko na ako ang prince na bf mo na ako talaga yun.. kung bakit di mo ko matandaan dahil ba s anagbago ung itchura ko ? porma ko buhok ko
gabi na pero tumambay ako sa bar.. sa bar nakita ko sya
maikling palda naka tube napaka kontin ng saplot
nka red lip stick..
ang kapal ng make up ..
di ko alam pero bakit andito si erich.. tsaka di nya kasama sila mitch at prei?
di agad nag sink in sa utak ko na si erich un
grabe ang wild nya sumayaw ..
may palapit sa kanya na lalaki at hinawakan sya bewang sinasayawan nya ng patalikod ..
mahigpit na hawak ko sa wine ko ..
hinalikan nya yung lalaki..
letcheng babae ito DIVORCE? para makipag landian!!
hinili ko sya palapit sa akin
" hinalikan ko sya dinala sa isang sulok hinalikan ko sya ..
pero bakit di sya nanlaban? bakit kakaiba sya?
tinatanggal pa nya damit ko ..
hinayaan ko lang sya ..
"naiisip ko ;ang na bakit sya ganto"
bumulong sya sa akin at biglang sabi
" wag kang mailang see you next time"
natulala ako napaupo sa sahig
"erich ikaw ba yun"
nagmamadali ako umuwi nagmamadali ako nagagalit ako kulang na lang yung manebela itapon ko sa galit ..
..
prince pov
nakita ko sya umiiyak sa resto isang ice cream shop hay nako naman di ko alam gagawin ko nakita ko sila nag aaway AT ANO UNG DIVORCE?
di paba nasasabi ni drew na sya yung lalaki na yun ang hina talaga ng kapatid ko na yun na ko agawin ko si erich sa kanya eh isa nalang nako!
" TARA NA"
pinatungan ko sya ng jacket para di na sya makita ng mga tao
may mga epal kasi na nakatingin at kung mka kuha ng picture kala mo kung sino ..
inuwi ko sya sa abhay pereo agad naman sya nag tambay sa kwarto nya ,, parang di nga nya alam na hinatid ko sya eh ..
nasa baba lang ako pero naiisipan ko na lumabas ng bahay .. bibili sana ako ng kahit ano lang ..
naglalakad ako ng biglang nakita ko isang babae halos wala ng suot sa ikli eh
ERICH? SI ERICH BA yun nanalaki mata ko nilgyan ko sya ng jacket
"ano kaba bakit ganyan suot mo maya kung mapano ka"
"isa ka pa" erich ? natatawa sya sa akin ..
omg naman ano ba tingin mo sa akin aswang ?
" hinalikan nya ako nag sobra ..
nagbusina si drew..
agd agad nya ako sinuntok ..
ANAK NG ... asawa ko hinahalikan mo ..
biglang nawala si erich ang babaeng walang halos saplot ..
naka bukas ang ilaw .. kaya di namin napansin na wala na pala sya ..
nagmamadali pumasok si drew sa loob ng kwarto nila ni erich nakita nya na kakatapos lang ,maligo ni erich ..
nagbibihis ako ano ba ..
nakabihis na si erich ng pantulog ,,
..
erich's pov
andito na pala ung masungit na ito bawiin ko na nga yung divorce nadala lang naman ako kanina eh ..
nakatingin sya sa akin
ni lock nya yung pinto ..
papalapit sya sa akin ..
napapa atras naman ako
"a.. aa .. ano ba ? nakakatakot ka naman .."
natatakot na ako ano ba ..
NATATAKOT AKO SAYO ANO KABA .. lasing kaba amoy alak ka ah galing ka na naman ng BAR!!
" bar? " naka ngisi pa sya sa akin
BAR? masaya ba sa bar? masaya ba?
hinapit nya ako sa bewang ko hinalikan pinipilit nyang halikan ako ..
" ano ba natatakot ako ano ba .."
tama na
tama na naman oh pls
pls naman
" nakikiusap ako sa kanya pero narinig ko un punit ng damit ko ..
narinig ko na sinisira nya damit ko pilit nyang tinatanggal ang damit ko ..
napapasigaw na ako ..
TULONG !!
TULONG
"HOY HAYOP KA MAGPAPALIWANAG AKO .. WAG MO SAKTAN SI ERICH .."
"sigaw ni prince "
kumakatok sya sa pintuan
YAYA SUSI BILIS !!!
sir teka po sir anjan na po sir
" akin na dali ..
" ayaw mo pahalik asawa naman kita eh , tama ito bago tayo mag divorce, ginagawa mo naba ito dati pa manglandi sa bar? manghalik sa bar kanina lang hinahalikan mo ako tapos pati si prince?
letche ka pala ang landi mo pati ba anamna kapatid ko!!
"umiiyak na ako, di na ako nanlban hinayan ko sya wala na ako lakas sa totoo lang masama pakiramdam ko eh..
mejo may lagnat pa nga ako naligo lang ako kasi di ko kaya matulog ng di naliligo ..
" divorce? sige i divorce kita bukas na bukas !! kahit saang korte pero aangkinin muna kita para makinabang naman ako sayo "
"umiiyak lang ako walang tigil ang luha ko ..
pero natigilan sya .. at itinayo ako
nakatingin sya sa mata ko ..
wala na ako saplot ..
namumugto na mata ko sa kakiyak wala na din ako boses para sumigaw pa ..
ng biglang bumukas ang pinto ..
nagulat ako ng biglang suntukin ni prince si drew ..
hayop ka!! babae yan asawa mo yan ..
" asawa bakit mo hinalikan kung asawa ko!! eh mas hayop ka pala eh kaya kaba umuwi dito?"
lumabas si drew ,..
naka upo lang ako kama .. naka kumot umiiyak ..
napansin ko na nakatingin sya sa akin ..
niyakap nya ako..
" bar? di naman ako umalis ng bahay eh .. di naman ako umalis eh .. andito lang ako sa bahay sa kwarto namin "
" bar? halikan. landian sa bar?
BINABASA MO ANG
We got married( on going )
Roman pour AdolescentsA story of a 18th year old girl who fell inlove with a guy who tried to be perfect but it's just too much complicated