Công ty không to lắm, chỉ có một giám đốc nam thần, mà giám đốc nam thần ấy từ năm năm trước đã nguyện lòng vỗ béo thằng hàng xóm, chuyện này quá là gây thương tổn tinh thần cho tất cả những tâm hồn thiếu nữ trong công ty đi.
Xét về ngoại hình, Yuta cũng có thể được cho là nam thần. Nhưng chuyện đó sẽ xảy ra khi và chỉ khi: Yuta không có sở thích tám chuyện cùng đồng nghiệp, Yuta không nghiện chơi Line 98, Yuta không từng hai lần lỡ tay hủy mất tài liệu quan trọng, Yuta không lăng xăng chạy khắp nơi làm vỡ mất cái bình hoa đắt tiền nhất ở công ty do đối tác tặng, Yuta không... Thôi quên đi.
Vì vậy, tuy không dám nói ra trước mặt Taeyong, nội tâm của tập thể nhân viên công ty luôn thao thức một biểu ngôn: Hãy mang đến cho chúng tôi một nam thần mới!
Trời không phụ những tấm lòng yêu cái đẹp, nam thần mới xuất hiện: Jung Jaehyun, trưởng bộ phận marketing. Tuy rằng chỉ mới tốt nghiệp đại học một năm nhưng Jaehyun thật sự là nhân tài trong mảng marketing. Sau một tháng thử việc, Jaehyun đã giúp lợi nhuận của TYT tăng trưởng 20% khiến Taeyong rất hài lòng và giữ cậu lại làm việc chính thức. Đó thực sự là một niềm hạnh phúc không (dám) nói thành lời của tập thể nhân viên công ty.
Và của Yuta.
Diện mạo của Jaehyun phải nói là tươi như nắng mai, hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu. Jaehyun ấm áp, thân thiện với đồng nghiệp, lúc cười còn lúng liếng hai lúm đồng tiền xinh xinh, quả là nhan sắc bảo bối trời ban. Đưa lên bàn cân với Taeyong không khỏi tránh đi suy nghĩ Nam Cực đối đầu đường xích đạo.
Có một điều Yuta thề 783 năm sau cũng không dám hó hé ra ngoài, đó là Yuta thích đứng cạnh Jaehyun vì Jaehyun caoooooo!!!!!! Yuta rất ghen tỵ với Johnny và Ten vì giữa hai người đó có một con số huyền thoại: 18cm. Thử nhìn vào cái cách Ten ngả đầu vào ngực Johnny xem, thử nhìn cái cách Ten lọt thỏm trong vòng tay Johnny xem, thử nhìn cái cách Johnny nhấc bổng Ten chân không chạm đất xem... Trời ơi Yuta ghen tỵ tới mức muốn tiêu diệt địa cầu.
Vì thế ngay từ giây phút Yuta phải ngẩng mặt lên để nói chuyện với Jaehyun, hắn đã quyết định mình thích đứng gần Jaehyun vì Jaehyun có chiều cao thật hợp lý.
Jaehyun lại còn siêng chơi thể thao, môn nào món nào cũng có chút chút kiến thức nên Yuta cùng với Jaehyun trò chuyện về thể thao sẽ không bao giờ thấy buồn chán. Có một lần vì lẻn đi đánh bóng rổ cùng Jaehyun mà Yuta đã bị boss bắt chép phạt 100 lần câu "Em xin hứa sẽ không bao giờ đi chơi riêng với Jaehyun mà không xin phép nữa."
Ừ thì sau này xin phép rồi mới đi.
Vì đã có nam thần mới xuất hiện, cuộc đời Yuta lại nở thêm một cái bông, truyện lại lòi thêm một nam nhân vật, nên bay giờ máu chó mới chính thức bắt đầu.
Uhm... anh nam thần mới...
.
Thực ra thì... 4 phần trên chỉ là giới thiệu thôi =)))))))))
Bộ này lên nhanh là do không đầu tư, không mục đích, type thẳng trên đt rồi up lên luôn nên không cần vắt óc suy nghĩ cầu kỳ :))))
Đây chỉ là một drabble serries lấy cùng một bối cảnh và chưa biết sẽ dài bao nhiêu cả. Hiện tại mới chính thức bắt đầu. :)))))
Hãy comt đê ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | TaeYu | Boss ơi~
FanfictionBoss mặt than Taeyong VS Nhân viên mặt dày Yuta Warning: dirty talk