Dạo này đã sang hè, khí trời trở nên nóng bức hơn, tần suất Yuta ăn dầm nằm dề ở nhà Taeyong cũng cao hơn. Vì nhà Taeyong có hồ bơi, có phòng tắm thật to, hơn nữa gia dụng để làm mát cũng đa dạng, hiện đại hơn. Thế nên từ khi mùa hè sang, Yuta mỗi ngày chỉ về nhà một chút, phần lớn thời gian còn lại đều dính lấy cái quạt phun sương trong nhà Taeyong.
Tuy nhiên, nhà to thế này lại khiến Yuta cảm thấy rất trống trải. Hầu như đêm nào Taeyong cũng làm việc trong phòng sách đến khuya rồi mới về giường đi ngủ. Bám dính lấy anh người yêu mãi cũng chán, Yuta chỉ còn cách lăn lóc trên giường chơi game hay xem hoạt hình.
Nhàn cư vi bất thiện. Một đêm nọ, sau khi đã cùng nhau vận động mạnh xong xuôi, chỉ còn lại những giọt mồ hôi lấm tấm trên cơ thể thấm mệt, Yuta mới nũng nịu dụi đầu trên ngực anh người yêu, mở miệng thỏ thẻ, "Boss ơi, em muốn nuôi chó."
"Để làm gì?"
"Nhà anh to như vậy em ở một mình chán lắm, mua chó cho em đi."
Taeyong yên lặng gãi gãi cái mũi một lát mới trả lời, "Hay là nuôi mèo đi."
"Sao lại mèo mà không phải chó?"
"Mèo sạch sẽ hơn."
"Ai bảo chó thì không sạch sẽ?" Yuta bật người ngồi dậy, ánh mắt ai oán nhìn xuống Taeyong, "Vệ sinh thường xuyên thì như nhau cả thôi. Mèo bé xíu hà, em muốn một con chó bự thiệt bự để ôm kìa."
"Em muốn ôm thì ôm anh là được rồi."
Yuta nheo mắt, giọng điệu hết sức thản nhiên, "Nếu anh có lông mọc toàn thân mềm mềm giống vậy thì em có thể suy nghĩ lại ôm anh thay vì ôm chó."
"..."
***
Vừa vặn hôm sau là cuối tuần, Taeyong liền lái xe đưa Yuta đi mua thú cưng sau một quyết định hết sức bình đẳng: nuôi cả chó lẫn mèo.
Cửa hàng thú cưng mà hai người đi đến là cửa hàng nổi danh nhất trong thành phố, rất rộng và đa dạng các loại thú cưng. Vừa đặt chân chân vào, Yuta biết mình đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với một em Samoyed to đùng nằm ngay góc phòng. Béo ị và lông trắng muốt, đúng với những gì Yuta tưởng tượng. Còn Taeyong sau một hồi suy đi nghĩ lại đã quyết định chọn một em mèo Ba Tư lông dài màu trắng nốt.
Thật may cả hai đứa đều là giống đực, tránh được những trường hợp đáng tiếc không nên xảy ra nếu hai con chưa được giáo dục về giới tính và giống loài một cách chu đáo.
Yuta lại lạm quyền để được tự mình đặt cho hai con hai cái tên mỹ miều mà hắn đã phải vò đầu bứt tóc cả buổi mới nghĩ ra, Thor và Loki. Samoyed to hơn nên là Thor, đặc điểm: bao mập bao ngu. Ba Tư bé hơn nên là Loki, đặc điểm: chân dài mặt đểu.
Mẹ Lee đã suýt đá cả bốn đứa ra đường vì tội gia tăng nhân khẩu không xin phép. Nhưng mẹ hiền khó qua ải con gian, gia đình bốn thành viên đã thành công chiếm được nơi ăn chốn ở cho Thor và Loki.
Nghe được ông chủ tiệm bảo rằng hai con có thể ghét nhau vì bản chất Loki thích được yêu thương số một, để gia tăng tình cảm nồng thắm trong gia đình, Yuta quyết định một công đôi chuyện, vừa làm tiệc mừng thành viên mới, vừa tổ chức đám cưới cho Thor và Loki, một mối tình vượt lên trên cả giống loài. Nhưng khi bắt đầu cuộc sống sinh hoạt chung dưới một mái nhà, tình cảm giữa Thor và Loki thật sự có vẻ không được mặn mà lắm như đã cảnh báo. Loki thích sống trên lầu, cao cao tại thượng ngắm nhìn chúng sinh dưới đôi chân mình. Ngược lại, Thor không lết nổi một chân lên cầu thang, lăn dưới đất mãi nên càng ngày càng béo. Vì vậy, khả năng đôi trẻ tiếp xúc nhau là bằng không.
Cho đến khi Yuta lại một lần nữa nhàn cư vi bất thiện, mua bánh cookie cho đôi trẻ cùng ăn. Bánh cookie mà Yuta mua về dường như hợp khẩu vị với cả Thor lẫn Loki nên đứa nào cũng ăn rất ngon lành, còn vòi vĩnh xin thêm. Yuta tự hào cảm thấy mình là một bậc phụ huynh tâm lý.
Một ngày đẹp trời nọ, phụ huynh đi làm, một vài người khác trong nhà đi đâu chưa rõ, nhà bếp vắng tanh, Loki quyết tâm hạ thân mình di chuyển ngọc thể xuống bếp để lục tìm túi bánh cookie mà Yuta quên cho nó ăn đã ba ngày rồi. Túi bánh không khó tìm lắm, và Loki đã lôi nó hẳn xuống sàn xé rách bao bì để được ăn.
Bằng một bản năng sinh tồn mạnh mẽ, Thor đang an ổn tại vị trong phòng khách đã lăn đủ 261 vòng thẳng vào nhà bếp, hướng về phía mùi bánh cookie thơm ngon thương nhớ.
Kết quả chung cuộc: Thor vừa rên ăng ẳng vừa lăn ngược 261 vòng trở về vị trí ban đầu, để lại một chỏm lông lưng nằm dưới chân Loki.
Hậu quả: Yuta rơm rớm nước mắt ôm Thor về nhà mẹ đẻ sau khi ném lại ba tiếng "Ly dị đi!"
Con cái ly dị. Phụ huynh ly thân. Gia đình tan vỡ.
***
Buồn mất mấy hôm không thèm đi làm mà chỉ ở nhà chăm chăm tìm cách giúp con trai mọc lại lông, Yuta cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi nghe bác sĩ thông báo lông của Thor vẫn sẽ mọc lại bình thường. Đó cũng là ngày thứ ba Taeyong phải chạy sang nhà phụ huynh của con mình để xin lỗi dù anh cũng không biết mình có lỗi gì. Có lẽ là chủ gia đình mà thiếu trách nhiệm, để vho con cái bứt lông nhau chẳng hạn.
Phụ huynh con trẻ, giận giận thương thương mấy hồi. Quên cái nhúm lông đó đi là lại nhớ đến cái giường êm ái của nhà bên kia, nên lại gục gặc vờ giận dỗi mà "Em tạm tha cho anh lần này!"
Nhưng nói gì nói, ký ức bị bứt lông là một ký ức đau buồn với Thor, nên mỗi khi Thor nhìn thấy Yuta chạy sang nhà to to bên cạnh qua đêm rồi lúc trở về có mang theo vài sợi lông Loki bị rụng thì Thor buồn lắm. Thor không thích để Yuta ôm mình khi trên người Yuta có lông thằng khác...
Bày tỏ sự bài xích một thời gian, cuối cùng Yuta cũng nhận ra nỗi ám ảnh về Loki trong Thor là quá lớn, Yuta quyết định bàn bạc với Taeyong về việc gửi Loki cho chị Taehee nuôi, chị đang sống với vị hôn phu của mình. Nhờ thế mà sinh hoạt ôm ấp giữa Yuta và Thor lại bình thường như lúc đầu, cũng không hề cản trở đời sống chung đụng nhiều thứ khác hơn của Yuta và Taeyong.
Nhà to to có thể trống vắng một chút, Thor và Loki có thể không bao giờ gặp lại nhau, nhưng papa Yuta và daddy Taeyong thì nhất định phải hôn nhau mỗi ngày.
Cơ mà biết đâu được Thor và Loki sẽ hội ngộ vào một ngày không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | TaeYu | Boss ơi~
FanfictionBoss mặt than Taeyong VS Nhân viên mặt dày Yuta Warning: dirty talk