Định nghĩa nam thần là gì?
Yuta không quan tâm lắm, nhưng có lẽ giống với Taeyong nhà hắn thì chính là nam thần.
Về hình thức.
Đây là điều không cần bàn cãi vì có làm khảo sát cả công ty này nói riêng hay cả tòa nhà này nói chung, thậm chí tính luôn khu phố mà hai người ở thì 101% người được khảo sát đều phải công nhận rằng Taeyong quá đỗi đẹp trai.
Không cần tả nhiều, đây là chân dung của Taeyong.
Tuy rằng thước tấc 1m75 của Taeyong khiến giữa hai người không có khoảng cách chênh lệch chiều cao như trong phim mà Yuta hay xem, nhưng Yuta vẫn sẽ tạm chấp nhận. Dù vậy thì cơ thể cân đối, chân dài hơn lưng vẫn là ưu thế khiến Yuta thích ngắm anh không rời mắt.
Mặt đẹp, chân dài, kế đến sẽ là nhà to, xe bự. Nhà là của ba mẹ, nhưng sớm muộn gì cũng thuộc về cậu quý tử này. Còn xe bốn chỗ kia là Taeyong tự mua làm cho Yuta tự hào vô cùng. Có nhà có xe, Yuta yên tâm được nuôi ăn mặc ở đầy đủ. Thậm chí là thừa thãi...
Đó là chưa kể tài sản riêng, công ty TYT, vẫn chưa được định giá.
Về nội dung.
Thông minh. Đã kể, bỏ qua.
Lịch thiệp. Tuy rằng Taeyong chỉ dịu dàng với mỗi Yuta nhưng cũng rất hòa nhã với phái nữ. Những lần đi dự tiệc cùng nhau, Taeyong không hề từ chối khi có người mời nhảy, nhưng bàn tay vẫn lịch sự giữ khoảng cách khiến Yuta rất hài lòng.
Và điều cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất: thương Yuta. Nếu Taeyong không thương Yuta, tất cả những thứ kể trên đều sẽ trở nên vô nghĩa. Nếu Taeyong không thương Yuta, mặt đẹp chân dài cũng chỉ là cảnh vật ven đường, nhà to xe bự suy cho cùng chỉ là của nhà người ta, thông minh lịch thiệp hóa ra chỉ là chuyện về thằng hàng xóm. Nhưng vì Taeyong thương Yuta, tất cả những thứ ấy đều thuộc về Yuta, đều trở nên vô giá.
Bởi vì ngọt ngào này là của riêng Yuta nên hắn được quyền tận hưởng.
"Anh là cong hay thẳng? Sao anh lại yêu em?"
"Anh không phải cong cũng không phải thẳng. Anh chỉ yêu mỗi mình em."
Nam thần luôn sẽ là người giỏi chiều chuộng người yêu.
Vậy nếu đặt trường hợp ngược lại...
"Em là cong hay thẳng? Sao em lại yêu anh?"
Yuta sẽ rất tự tin đáp, "Trước đây thích búp, hiện tại thích gậy."
". . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | TaeYu | Boss ơi~
FanficBoss mặt than Taeyong VS Nhân viên mặt dày Yuta Warning: dirty talk