*PARK*
Kanina pa ako kinukulit nitong si Jian, gusto niya malaman ang kwento niya...
"please!! Pretty Please!", sabi niya habang nakapout.
"Ahm, hindi..", sabi ko.
"Please!", sabi niya at niyakap ako..
"Sige na nga!", sabi ko.
"Yehey!", sabi niya habang patalontalon na pumapalakpak.
"Sige ganito yun..."
*FLASHBACK*'
Drake's POV
"Happy Anniversary Babe!", sabi ko pagpasok niya sa bahay ko.
"Haha, akala ko nakalimutan mo!", sabi niya habang nakapout.
"Bat ko naman makalimutan yun! " ,sabi ko sabay hawak sa kamay niya at dinala sa kusina.
"Good Morning Tita", bati niya kay Mama.
"Goodmorning din hija! Halika kain na kayo! Nagluto ako para sa inyung dalawa, na-excited kasi ako ng nalaman kong 1st year Anniversary niyo na.", sabi ni Mama. "Ang laki na ng baby boy ko.."
"Mama naman eh...", sabi ko habang nakayuko sa kahihiyan.
"hehehe... :">",tumawa siya ng konti.
"Ma, bat di nalang si yaya saling ang pinaluto mo, diba may bussiness meeting ka mamaya, mapapagod ka niyan ma.." , sabi ko.
"Okay lang, mamayang hapon pa yun. atsaka mas maganda kapag ako nagluto, mas special.", sabi ni Mama.
Kaya ayun kumain nalang kami, omelet,mash potato, adobo and baked mac... Di masyadong nag effort ang mama ko nho..
Kumain lang kami, nag-usap, at pagkatapos nun, umalis na si Mama, may bussiness kasi kami dito sa pilipinas at sa ibang bansa. Kaya obvious na busy talaga si mama. Buti nga nandito si mama para samahan kami sa araw nito kahit isang oras lang.
Oo nga pala, ako si Drake Martin Alvarez, 16 na ako, anak-mayaman pero hindi mayabang, oh diba It's rhyming words! Nag english pa lolo niyo! Nag-iisang anak ako nina Iya Dane Alvarez at Roco Alvarez.
At yung babae kanina siya ang pinakamamahal kong girlfriend na si Coleen Perez, and guess what! 1 year na kami! *o*
Wait-- bat parang ang girly ng POV ko? Erase-erase... Please erase the writtings on the board....
Makabalik na nga sa Earth...
"Babe, ano gusto mong panuorin natin?", tanong ko kay Coleen
"Ano babe, yung she's the man!!!! Maganda raw yun!!", sigaw niya sakin kahit nasa harapniya lang ako .
"Sige babe...", naghanap ako ng DVD nun... May movie ako nun, ewan ko kung san ko nalagay.
"Babe, wala dito eh... Iba nalang.", sabi ko
"pero, gusto ko nun eh!!!! Sige na PLEASE!!! ", sigaw nanaman niya habang nagpapout.
"Ok, ok... punta nalang tayo ng mall, bili tayo ng CD", sabi ko.
"Sige Babe!! Love you~~!!", sabi niya
"Bihis muna ako ha.. ", sabi ko.
Nagbihis na ako isang blue shirt, black jeans then sneakers... Simple lang..
Umalis na kami ng bahay, papuntang mall.
Habang nasa car kami napatitig ako sa kanya, grabe ang ganda niya, may make up man siya o wala. Kahit napakaLOUD niya parang nakalunok ng microphone na nasa MAX ang volume pero napakaganda niya inside and out.
BINABASA MO ANG
Unheard Voice
Teen FictionNot realizing ITS importance will make us a complete fool with an 'UNHEARD VOICE' ...