Alam niyo yung feeling na ang lapit-lapit ng bibig mo sa tenga niya.
Ang dali-dali lang isipin sa utak at maramdaman sa puso mo na mahal mo siya...
Pero, di mo kayang magbigkas ni isang salita...
Ang hirap pala nun nho? Yung hindi napapakinggan ang boses mo...
Napakahirap talaga ng buha---
"Hoi! Tapos ka na ba sa pag muni-muni mo!", pag-eepal ni Jian.
"Alam mo Jian, di lang sina Drake, Din-din at Coleen ang pwedeng mag-drama."
"HA? anong drama?", tanong ni Jian
"Ganito kasi yan..."
****
Drake's POV
Di ko pa nakakausap ni Coleen.
ikalawang linggo na ngayon.
Di ko din makontak eh...
Saan kaya yun?
Pag-kinakausap ko kasi si Coleen, umiiwas, umiiba ang mood kundi iiba ang aura.
Ewan bumabalik dati niyang pakikitungo sakin nung hindi pa kami...
*Flashback*
Nandito ako sa may ilalim ng puno nakaupo, ito ang pinakapaborito kong pwesto kasi tanaw na tanaw ko si Coleen sa classroom nila...
Marami kasing nanliligaw sa kanya, kaya hindi madaling pomorma...
Kaya Araw Gabi , tanghali hapunan, Bagyo o Tag init... Nagpripray ako na sana dumating ang araw na pwede na akong makaporma sa kanya...
At dumating talaga...
Sabado ngayon, 5 am pa, kaya walang masyadong tao dito sa park, mga nagjojoging lang kundi mga nagpa air laps...
nakaupo lang ako sa isang maliit na tela na dala ko dito sa may bandang lote na may grass.
"Hi", sabi niya sakin.
"Hi...", natural na medyo kinikilig na kinakabahan na ewan na pagkasabi ko
"Anong gawa mo?" tanong ni Coleen sakin.
"Wala lang, medyo gusto kong mapag isa" sabi ko
" Nadidisturbo ba kita?", tanong niya
" Hindi nho, okay lang. ngayon at least may kasama ako."
At ayun sinamahan niya ako..
Dun, nagsimula lahat, nakaporma ako sa kanya... Pero nung liniligawan ko palang siya medyo ewan eh.
Pagkami lang dalawa parang may aura siyang *Ayoko sayo* o *Please go Away* *Get Lost*
Pero pagnasa harap kami ng mga kaibigan niya... daig pa ang sugar niya sa pagiging sweet...
Medyo unpredictable siya, iba-iba kasi aura niya. Ano yun? Bipolar disorder?
Pero okay na yun, kami naman eh...
Oo, sinagot niya ako :">
Ang ganda nho?
Tas, legal din kami sa parents niya.
Ohh? Ano? Walang problema
Hanggang ngayon??
*End of Flashback*
Sana naalala niya nho? Kasi Monthsary namin.
KRING... KRING...
The number you dialed is busy at the moment... Please try your call later...
BINABASA MO ANG
Unheard Voice
Teen FictionNot realizing ITS importance will make us a complete fool with an 'UNHEARD VOICE' ...