*MY HOUSE*
Yes!!!! wala si Jian!!!! Grabe! Makaka beauty rest ako kahit konti sa pagiging story teller tungkol kay Drake...
Makapunta nalang ng pak.
"Punta ako park kuya... buh-bye!" ,s sabi ko sa kuya ko.
,
um-oo siya tas umalis na ako.
*PARK*
Ang ganda ng hangin dito, ang ganda ng view at ang ganda ng feeling.
Wala si Jian.
Makakapag enjoy ako
At magiging maganda ang pakiramdam ko.
"Ate, ang ganda mo!", sambit ng isang bata sa akin.. sa itsura niya makikita mo na batang kalye siya..
San kaya magulang nito... ang cute niya.
"Thank you!", sabi ko sa kanya.
"Bagay kayo ng lalaking yun oh.", sabay turo sa isang lalaki naka upo sa ilalim ng puno.
Hala... Anak ng buteke at baboy na nanganganak ng chanak at unggoy!
Diba si Ano yun! Bat siya andito?!!
Malamang public place! Tsk! -_-
"Bat mo naman nasabi?", tanong ko.
"Alam mo ba ako si cupid?",tanong niya.
"Hindi, hindi obvious eh.",sagot ko.
"Hindi nga obvious kasi di naman talaga ako si Cupid...", sabi nito.
-_- ---> me
" peace yow!", sabay peace sign niya.
"Ang kulit mo.Bat mo kasi natanong kung alam ko ba kung ikaw si cupid? ", sabi ko.
" Kasi trip ko. Do you know why when we fall to someone hurts? Its because everything that falls break, and the person we are falling to is not there to catch us. And another thing it hurts because cupid hit us with his arrow of love... Try mo kayang magpatama ng arrow sa puso mo, tignan natin kung di ka ba mamatay sa sakit?!", sabay irap ng bata.
O.O ---> Me.
" Grabe! you have large eyes! Parang owl lang ang peg? Taowl??!! Taong Owl?!", sabi nito.
" Di kita maintindihan...', sabi ko.
" Wag mo nang intindihin, basta wag mo lang yun kalimotan...", sabi nito.
Grabe nosebleed ako kahit common english ang ginamit ng bata. Kung makapag English.. Wagas!
" bat mo naman nasabi yun? " tanong ko , " lahat yun"
" Kasi manghuhula ako, close kami ni madam pauring na kung saan anak niya ay drug addict sa kanto at may asawang lasingera na palaging nagmamajong na nagluwal sa isang napakagwapong linalang sa mundong ibabaw. At sa kasamaang palad ako yung batang yun. Luckily, I have good luck, looks and scent of success na i can be proud of somehow .. So, ciao! see you around yow! peace!", nag peace yun bata at umalis na.
Weird.. :3
"hoiiii!!!", sigaw ng isang babae sa likuran ko.
" waaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!", sigaw ko sabay takbo.
" Bumalik ka rito!!!!", sigaw ni Jian
" Day-off ko ngayun!!!!! ", sigaw ko..
"Uie!!!!", sigaw niya.. para kaming bata na naghahabolan.
BINABASA MO ANG
Unheard Voice
Teen FictionNot realizing ITS importance will make us a complete fool with an 'UNHEARD VOICE' ...