Relationship 101: Being LOYAL to your girl/boyfriend

129 0 2
                                    

Sa isang relationship ma te-test talaga jan ang pagiging loyal niyo sa isa't isa. Lalo na kapag hindi mo kasama ang girl/boyfriend mo.

Kung isa kang LOYAL na girl/boyfriend:

> Makikipag landian ka ba sa ibang babae o lalake kapag wala ang girlfriend mo?

>Aakbay ka ba ng ibang babae o lalake sa inuman?

>Magiging sweet ka sa isang babae o lalake kapag wala yung girlfriend mo?

Ganyan ka ba? Actually marami pang mga reasons pero hindi ko na iisa-isahin pa.

Pwede nating sabihin na pag dating sa lalake umiiral ang pagiging gentleman, pero tangina pare, may girlfriend ka, know your limitations. Same with girls, wag masyadong malandi kung may boyfriend na. Kasi hindi maganda tignan.

Maaring may mga lalake lang talaga na touchy masyado at masyadong pa fall ang ugali. Pero dapat wag ganon. Sa mga nilalandi naman ung may mga girl/boyfriend kung alam niyo na in a realationship na ito. Wag na din masyadong sabayan yung trip. Lalo na kung kayong mag babarkada ay alam na may girl/boyfriend yung isa pero kung maglandian ay wagasan lang, minsan ikaw na lang din ang umiwas. Alam mo na ang tama sa mali.

Kung mahal mo talaga ang girl/boyfriend mo hindi mo naman gagawin yang mga yan dahil nga may "tiwala" ito sayo. Hindi ka gagawa ng mga bagay na alam mong magpapasama ng loob ng taong mahal mo. Kasi kung iisipin, bakit ka papasok sa isang relasyon kung panay pa din ang pag lalandi mo sa iba? Anong trip yon? Gaguhan lang?

*

Wonder why I wrote this? This is for HIM :)

Pal, what goes around comes around.

Feeling ko, more on lalake ang gumagawa ng ganito :P Kung may lalake man na nag babasa eh sorry. Hahaha. Feeling ko lang naman :P

Freedom WallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon