Anne Minerva?Justine Minerva??
A-am b-bakit kayo nandito??
May kinalaman ba kayo sa pag kidnap sakin??
Nanginginig na ako sa takot dahil bigla silang nawala sa paningin ko .
________________________________________________________________
Hanggang sa Magising ako ,Panaginip lang pala ang lahat pero posibleng may kinalaman ito sa Kasaysayan ng School na pinapasukan ko..
Haharapin kp ang lahat para sa ikakabuti at kapakanan ng lahat ,Miski ikamatay ko pa.
Hahahahahahah!!
T-teka?Sinong tao diyan?
Ikakamatay mo talaga kapag nalaman mo ang lahat Ma'am Elaiza Canlas!!!
Hahahahah!!
Tumakbo ako papunta sa isang Library...
Masyado akong nadala ng takot ko ,Inatake na ako ng Asthma at High blood at nawalan ng malay..
________________________________________________________________Pagkamulat ko ng aking mga mata ....
Biglang dumilim ,Namatay lahat ng ilaw sa paligid ..Kinakabahan na akoHahahahahah!!Ma'am Elaiza kung ako sayo wag mo ng ituloy ang binabalak mong alamin...
Tawa ng isang bata iyon,at parang pamilyar siya sa akin..Estudyante ko ata siya.!?!
Habang nangangapa ako sa dilim Ramdam kong may tumutulo na parang likido sa taas ...Inamoy ko ito at parang amoy ng ..
DUGO?!?!
Ilang saglit pa biglang may bumagsak ,Kinapa-kapa ko ito at nakaramdam ako ng Buhok ,Na may Malambot na laman
Tumigil ako ilang saglit at biglang bumukas ang mga ilaw..
Nakita ko na ang himahawakan ko..Nanlamig ako at Nanlaki ang aking mga mata at halos masuka ng makita ng dalawa kong mata ang isang...?!?!
PUGOT NA ULO!!!!!!!
May iniwang Sulat sa ulo nito..
Subukan mo pa ulit na pumasok sa silid na ito Sayo na magyayari iyan..!!
hahahahahahah!!!
Ninerbiyos na ako...
Kringggg!!Lilililingggg!!
Tumutunog ang Cellphone ko pero di ko makita , Opppss.
Rated SPG
Nalaglag sa P*n*ty ko hay hazard naman
-__-May nag text " Ju shi ishem mas ku ra "
Ano ang ibig sabihin nito??
BINABASA MO ANG
Diploma ng Katatakutan#Wattys 2017
Horor[Highest rank #20 in Horror] Paano ka nga ba makakalabas sa isang paaralang literal na may kademonyohan? Kakayanin mo kaya,O mag papadala ka nalang sa takot mo? Are you Ready?