Habang lumalakad ang panahon nalaman na ng pulisya kung sino ang pumatay kay Sari.....Sari Liam
This is Sari
Matapos ang isang buwan nahanap na din ang bangkay ni Sari sa tulong ko.
Malaki ang pasasalamat ko kay Sari dahil siya ang nagturo sa akin kung paano tumapang.
Nalaman ko na din ang History ng School na ito..
Dito iyan nagsimula..
Noong 1986 ang school na Ito ay naitayo,Bago maging St.Lucifer University ang pangalan ng school na ito San Valdez Academy of Science and Mathematics ang pangalan nito..
Naging maayos ang lahat ng may biglang isang insidente ang nangyari na hindi makakalimutan ng school..
Isang Professor sa Science ang nag tangkang patayin ang Principal and head of the school dahil sa isang alitan..
Professor Elcaskustre Salvador 45 years old na namatayan ng nag iisa niyang anak at sinisisi ang school na Ito..
Mahal na mahal niya ang paslit pero namatay Ito sa isang field trip accident.
Inuna niya ang mga estudyante..
Sinunog ang Buong building sa paligid ng school,Sinunod ang principal Pinapatay niya ito sa pamamagitan ng pag totorture
Maraming espiritu na ang nagpaparamdam dahil sa hindi nabigyan ng hustisya ang kanilang pag kamatay.
Hanggang sa ngayon naiba na ang tawag sa school na ito..St. Lucifer School dahil daw sa kademonyohang ginawa ng prof.
Ipinangalan sa kanya ang school na hanggang ngayon ay Walang katahimikan.
Epilogue na po yung nexxttt Yieee!!
BINABASA MO ANG
Diploma ng Katatakutan#Wattys 2017
Horror[Highest rank #20 in Horror] Paano ka nga ba makakalabas sa isang paaralang literal na may kademonyohan? Kakayanin mo kaya,O mag papadala ka nalang sa takot mo? Are you Ready?