1-10

1.4K 19 3
                                    

..::Chương 1::..

.

.

            Fiez ngiêng đầu nhìn về phía cửa xe, mấy đoàn xe này dường như kéo dài đến vô tận... ai dà, cậu ấn huyệt Thái Dương, nhìn lên kính xe phía trên, quên đi, gặp phải tình huống này, nói không chừng tài xế lái xe còn bực bội hơn.

.

Trên chiếc TV hoành tráng ở trung tâm mua sắm cạnh đường đang truyền hình trực tiếp vòng tứ kết giải US Open, trong đó có một tay vợt đã loại bỏ cậu ở trận đấu trước đồng thời cũng chính là người bạn tốt nhất của cậu...Rafael.

Fiez nhíu mài, vẻ mặt cậu điểm đầy vẻ áy náy khi nhìn bóng Rafael trên TV: "Được rồi, tớ sẽ cố hết sức vượt qua đoạn đường chết tiệt này để đến cổ vũ cho cậu!"

Còn nhớ lúc lên sân đấu, cậu và Rafael mặt đối mặt trước lưới banh, lúc đó đối phương còn nói đùa với cậu rằng: "Lại gặp phải thảm kịch tuyển thủ người Mỹ tự giết nhau rồi."

Thảm kịch giống như vậy trước đây đã từng xảy ra, trong một năm liên tiếp ba lần, Australian  Open (giải quần vợt Úc mở rộng), Wimbledon (một trong bốn giải Grand Slam) và lần này là US Open ( giải quần vợt Mỹ mở rộng). Không biết là vì Rafael quá quen thuộc các đường bóng của cậu, vì trong các tuyển thủ quần vợt nam chuyên nghiệp Rafael cũng không phải quá mạnh, làm cho cậu cảm thấy cái mình không bằng chính là...độ linh hoạt.

Vì thế sau khi trận đấu kết thúc, Fiez không hề cảm thấy chán nản, cậu không phải là loại người chỉ biết đắm chìm trong nỗi sợ hãi thất bại, cậu có thói quen gãi gãi đầu nhìn về phía Rafael nói: "Vào trận chung kết, cậu nhất định phải thay tớ đánh bại tên Juliano tự cao tự đại không coi ai ra gì đó nha!"

Với Fiez mà nói, cậu đã nỗ lực hết mình rồi, thậm chí mấy năm qua bản thân cậu vẫn đuổi theo bước chân của Rafael nhưng dường như vĩnh viễn đều chỉ kém một chút như vậy.

Thật là xui xẻo, lần áp tắc giao thông này rõ ràng là đã lố qua trận đấu rất nhiều, thế cho nên khi Fiez tới nơi thì chỉ nhìn thấy Rafael ở trong phòng nghỉ thở hổn hển, nở nụ cười miễn cưỡng: "Xin lỗi, Fiez, Tớ thua rồi!"

Fiez bước tới, vỗ vỗ bả vai Rafael: "Đừng buồn, dù sao đối phương cũng là Julian, xếp cao hơn cậu những 18 hạng, cho nên điểm số như vậy cũng không được tính là quá thảm."

"Không, Fiez, cái này có phải là báo ứng cho việc tớ đã loại bỏ cậu không? Dường như mỗi lần vào các trận Grand Slam sau khi tớ loại bỏ cậu thì ngay sau đó loại bỏ tớ đều là Juliano...Á, á! Bây giờ tớ càng hận anh ta hơn cậu rất nhiều!"

"Này này, tớ nhất định phải đánh bại anh ta nhưng cũng chưa tới mức phải hận như thế!"

"Được rồi, coi như cậu không hận anh ta, anh ta nhất định rất yêu cậu, bằng không tại sao lại dùng những đường bóng tàn nhẫn như vậy báo thù việc tớ đã loại bỏ cậu..."

Fiez nhún vai bất đắc dĩ, người bạn tốt này của cậu chính là một hoa hoa công tử trong giới tennis, nếu cậu ta thắng, cậu ta sẽ đi tìm một cô gái xinh đẹp trải qua một đêm lãng mạn, nếu cậu ta thua, sẽ giống như bây giờ, ở bên cạnh cậu lảm nhảm không ngừng.

Nhất Võng Khuynh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ