..::Chương 21::..
.
.
"Từ lúc cậu và Lilith ăn tối đến lúc cậu trở về phòng!"
"Hả?" Trong lòng Fiez bỗng dâng lên một cảm giác xấu hổ, nhưng nghĩ lại, Fiez cậu lại không có làm chuyện gì có lỗi với Juliano, cậu muốn ăn cơm với ai là quyền của cậu, "Vậy thì thế nào?"
"Cho nên, thứ cậu gọi là không gian riêng tư mới là sai lầm." Juliano chậm rãi bước xuống giường,"Mà chúng ta ở cùng một chỗ, mới là phương pháp tốt nhất để tập trung tinh thần."
"Cái gì?"
"Đối thủ kế tiếp là của cậu là Pals, cậu xác định mình có thể nắm chắc phần thắng hay không?" Juliano cầm danh sách thi đấu đưa tới trước mặt Fiez.
"Tôi biết là Pals mà!" Fiez nhìn nhìn, mỉm cười, "Anh ta rất mạnh, trận đấu này chắc chắn rất thú vị, tuy rằng tôi cũng không chắc chắn sẽ thắng được anh ta!"
"Cậu sẽ thắng," Juliano đến bên tủ cạnh giường lấy ra một cuộn băng ghi hình, "Bởi vì có tôi!"
"À, thiếu chút nữa tôi quên anh từng đánh bại anh ta ở sân Madrid!" Fiez vẫn như trước, nhắc tới tennis là lập tức bỏ mọi chuyện qua một bên.
"Cho nên, bắt đầu xem đi!" Juliano bỏ băng ghi hình vào đầu đĩa, mắt chăm chú nhìn vào màn hình.
Nhìn thấy Juliano tập trung, Fiez cũng không tự chủ được mà dán mắt vào màn hình.
"Từ trận đấu này, cậu có nhìn ra cái gì không?" Sau khi xem xong, Juliano vừa chuẩn bị chiếu lại lần nữa vừa hỏi Fiez.
"Cách gọt bóng và tạt bóng của anh ta rất giống nhau, muốn đoán được vị trí bóng đến cần tốn thời gian một chút!"
"Không tồi!" Juliano nhìn Fiez bằng ánh mắt thưởng thức, "Vậy cậu định làm thế nào? Nếu đợi đến lúc thi đấu mới thích ứng được nhịp độ của Pals, cậu sẽ rất vất vả!"
"Uhm..." Fiez lấy điều khiển trên tay Juliano qua, chiếu đi chiếu lại hình ảnh Pals gọt bóng và tạt bóng, rồi nói, "Những người bình thường đều gọt bóng ở chính diện, tạt bóng từ cánh bên, nhưng động tác của anh ta thật bí mật!"
Juliano lấy điều khiển lại, đến những điểm chủ chốt anh đều chiếu đi chiếu lại mấy lần cho Fiez xem, "Hiện giờ cảm thấy thế nào?"
Fiez nhíu nhíu mày, có chút đăm chiêu, "Nếu như nhìn thấy anh ta đập bóng...miễn cưỡng có thể chấp nhận..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Võng Khuynh Tâm
RandomTác giả: Donggua1986 Thể Loại: hiện đại đô thị, võng vương, nhất thụ nhất công. Tình Trạng: 61 chương + 6 PN (hoàn) Biên tập: Zhou Zhou Beta: Thánh Lan Phi