Blessing In Disguise || Chapter 3
Napatingin siya sa may ari ng kamay na may hawak sa kamay nya and she saw a ....
EMERGHED!
ISANG OOZING HOT NA NILALANG ANG NAKATINGIN SA KANYA! GRAVITY MEHN! SIKSIK. LIGLIG. AT UMAAPAW SA KAGWAPUHAN. MAKALAGLAG PANTY ANG KANYANG CHARISMA.
WAAAAHHH ! WAAAAHHH ! WAAAAHHH
Snap back to reality Say ! Gwapo lang yan wag kang ganyan >:)
"Are you done checking me out?" ~he said sabay smirk. Like, Oh my gosh. Do you really have to smirk? Trying to melt me, huh? Sa isip isip ni Lindsay.
Na-startle naman si Say nang biglang magsalita yung guy O_o
"Ch-checking you out? GROSS! You pervert bakit mo hawak ang kamay ko?!" ~Say *Syempre mataray na tone. Di papaapi yan noh!*
Sabay alis nya ng kamay nya.
"Like I want to touch your hands. Tsk." ~Sabi ulit nung guy with sarcasm in his voice
"Whatever -____- " ~Say, nakakatawa na yung expression ng mukha niya. Halatang inis na inis na.
Tatalikod na sana si Say dun sa guy nang bigla tong magsalita...
"Nice butt, miss. *smirk*"
Meanwhile, Lindsay's reaction.
O_O
"HANUDAW?! Na-na-Nice Butt? Ako ba yun?! O_O"
"WAAAAAAHHH! MANYAK! BASTOS! PERVERT! WAAAAHHH" -Say sabay hampas dun sa guy.
"Hey calm down, will you?! Parang sinabihan lang ng nice bu--- Ahhh!!! Awww that hurts! You Freak!" Hihirit pa sana si Lindsay ng isa pang hampas ng hawakan sya nitong lalaki sa kamay.
"Bastos! Let go of me! You perv! Go to hell ! " -The next thing she did...
*tucckkkk!!!*
Namilipit sa sakit yung guy habang nakahawak na sa paa nang tapakan sya ni Say sa paa nito.
"That's what you get from messing with a wrong girl *grins*" ~Say sabay tulak sa cart niya habang paalis
"UUUGGGGGHHHH! YOU FREAK!" ~He said habang nakahawak pa din sa injured niyang paa :P
*
Habang papunta na si Say sa canned goods section para hanapin si Yumiko, nakita niya na 'to na papalapit sa kanya.
"Say! Over Here!" ~Yumiko
"Uhmm Say, are you alright? Bakit parang umuusok yata yang tenga mo sa inis?" ~Yumiko pa din
"Ah, no. I'm fine . Maybe I'm just tired." ~Say
"So, tara na sa counter? Baka hinihintay na nila tayo dun." ~Yumiko
"Okay. Let's go." ~Say
Pagdating nila sa counter nakita naman nila yung ibang girls. Sina Skye, Margauxx, Chloe, Jazz, Georgina at Steph na nakapila na. After nilang magbayad, pinalagay na lang nila sa mga staff dun sa supermarket yung mga pinamili nila sa van then they went off.
Sa Van ..
"Eerrm... Girls? Aren't we going to eat first before going back to the condo? I mean, aren't you hungry?"
BINABASA MO ANG
Blessing in Disguise
Teen FictionThey got the looks. They got the brain. They got the wealth. Blessing in disguise. Is love really is something good, but isn’t recognized at first?