THE STORY BEGINS

2.7K 24 9
                                    

Primp's pov

"Rrriiiiinnggg!!!" tunog ng alarm na nag pagising sa ako..
Dahan dahan kong ibinuka ang mata ko...

"Hmmmmmm... Another day na naman!" sabi ko na lang ng nakita ko sa bulletin board ang gagawin ko ngayong araw na ito. "Shit! Summer class! I Hate it!" sabi ko na lang.

"Sweetiee!! Knock knock?" sabi ng Oa kong mommy.

"come in" tugon ko.

"sweetie ! Bat di ka parin naliligo? Why are you still there in your bed and still laying?!" sabi nito in an oa way.

"Duh?! Im tire na po kasi?! You know kami magaganda we need a maraming beauty rest?!" i said.

"Sweetiie?! Babumangon kana dyan! Abd by tge way who said that your maganda?!" pabg babara ni mommy

" sino paba edi mga followers ko sa IG?!— by the way do i really need to attend my Summer class?!'' sabi ko.

"Huh?! Yes!!! Naman and F.Y.I! You failed in your class kaya you must attend! " sabi nito while nag hahanap ng masusuot ko.

"Mommy?! I dont like to go to school its so boring kaya! Summer plus school?! — The heck!!" pag aangal ko.

"Kung nag seryoso kapa sa pag aaral mo edi sana di ka makaka-attend sa summer class! EHHH !! GAGA KA KASI KAYA YAN TULOY NA PALA MO!" SABI NI MOMMY WHILE Pintching MY EAR!

" OOUUCHHYYY!! WHAT YOU DID TO MY POOR PRETTY EARS!!" PAG AANGAL KO..
"TAMA LANG YAN! YOU KASI ANAK!! – WAIT CHINICHIKA MO LANG AKO! GO TO THE BATH ROOM AND BILISAN MO NA!" SABI NI MOMMY AND SABAY HAGIS NG TOWEL SA AKIN.

"EEEHHHH... ANO BAYAN!!" SABI KO NA LANG.

"WAG NA MAG REKLAMO!" SABI PA NITO.

"As if naman may magagawa kapa - shut up ka na lang go to shower na!" sabi ni mommy.

" okey ho! I will make my mouth shut na!" sabi ko.

After taking an shower, i eat na may breakfast and go na to school.

" omg! What the heck! Bat ang chaka ng na fefell ko? About sa school na ito?!" sabi ko na lang.

" maam? Di pa po ba kayo? Bababa?" pag kuha ng atensyon ko.

"ahhh- ahh- opo sige po baba na ako , manong paki sabi kay mommy na Sundo-in nya ako mamayang hapon mga 4 at may sasabihin ako sa kanya , please po manong paki sabi sa kanya. Ok bye po Gotta go!." sabi ko at bumaba na ng kotse.

"Hhhooooo!! What the~ i fell strage in this school" sabi ko.

So as I enter the school campus i fell a bit strange parang may nakatingin sa akin na mga mata, don't think literally para may someone who's watching me in somewhere far OMG! Totally gonna freak out right now!

So as I, go to the school building may na pansin akong mga estudyanteng parang may hinihintay silang tao but i just don't mind them.

So as I walk on the corridor may parang bumubulong sa akin. Like parang isang mahinang boses ng isang babae. Gosshhhhh.. Ano nabatong mararamdaman ko?! Why?! Do i feel like this! Naku? Na paparanoid na siguro ako dahil sa kakanood ko ng paramornal movies ang horror movies ayyyyykkksss!!! So i run fast as i can mabuti nalang at naka shoes ako di naka high heels naku! Kung ganon totally Doomed!!?

So as I get in the third floor of the building, i saw some students, wow infairness di nakakatakot dito! Ahhahaha ... I feel great! So as i scrooling and scrolling there na kita ko na din yung section ko!
CLASS C- 3- 4. AHAHHAHA i thought class a ako im matalino kaya! Hay bahala na nga basta my only goal for now is to pass my failed subjects duhhh—ahhh.

So as i enter na room di naman sya gaano ka creepy pero i don't really feel this place. Ok well maliit lang talaga kami it's too early pa kasi 8 o'clock pala tapos naka sulat sa schedule ko 9:30 oh? Im so punctual na talaga! Hahahaha.

So i find a seat na i think im comfortable. So i go choose a seat near the window because i like to watch something in the window.

Ok as tge time comes duma dami at dumadami kami but i just give a cold glimpse of them.

Im not kasi naman very friendly totally but i make friend easily hahahha..

Duh?! I hope may something na ma-chachallenge ako sa pag daan ng mga araw ko dito.

























——–-------------------------—————–—-


Hey, so far so good na man wala pang mga pasabog ahhahahha..

Our first charater is Pimp.
(Red velvet) Wendy as Primp.

Hahahaha so ano masasabi nyo?
Sorry kung natagalan sa pag update kasi im still busy sa school ahhahahha.. But still pag di na ako busy sa school at studues ko everday mag update ako.  Heheheh love love.
#deatbell2

DEATH BELL 2: THE RETURN (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon