It's her Abby!
Violin's pov
While im here in garden gazebo nagulat lang ako ng may nag salita at kumuha ng atensyon ko.
"Hey! Sis sorry ngayon lang ako dumating and i think im in the wrong time but! Dont worry let's finish primp now" sabi nito na halatang halatang Maarte at paka class
"Gosshh! Bat ngayon kalang pangit ng timing mo!" sabi ko na medyo na pataas ang tono.
"Hahahahha.. U know me?! Iba na talaga basta artista marami.pang kailangang drama dramahan hahaha... (tawa ninito) but dont worry im here and now my kakampi kana the fight is now 2 vs. 1 hahaha.." sabi nito na medyo maarte at oozing with confidence and pure kamalditahan.
"Good!!, ngayon yang primp na yan humanda sya sa pag basak nya!" sabi ko na lang at then.. We make a wonderful pasabog later na magiging trending sa mga followers ni primp
After an hour and a minute well sisimulan na namin ang pasabog na gagambala sa lahat ng mga estudyante.
Riiiiiinnnggggg!!!!!!!
Rrrriiiiinnnggggg!!!!!
Rrriiiiiiiiiiiiinngggggg!!!
Riiiiiiii-- ok players mag sisimula na ang game.!Natakot ang lahat ng marinig nila ang bell na tumog ng ganon parang may kong anong ibig sabihin. Sa kanila ang pag tunog ng bell ano di ko na rin pinansin ang bell na for sure it's just another sinyales nanaman ng kung ano kaya i just go to the bathroom kasi as i know dito daw ngayon si primp at mag isa sya ngayon.
"Well well well?!! Look who's here?" sabi at nilapitan ko sya sabay hawak ng buhok nya bakas sa kanyang mukha ang takot at pag ka sindak
"Ahhahahha .. Natatakot ata ang aking little bitch!" sabi ko sa may bandang likod nya.
Sinagot nya ako"Well well ka dyan di ka bagay maging si maleficent, ang bagay sayo ay maging isang efficacent hahahaha.. " sabi nito nag tatapang tapangan pa.
"Abay! Marunong ka na palang manindak infairness sayo lumalaban kana ano ngaba yung? Clan nyo team loser?! Ahahha" sabi ko sa kanya.
Tumalikod ito para harapin ako at naka taas ang kilay " team loser ka dyan! Ikaw nga ang loser! Tyaka F.Y.I you are one of the rubbish sa clan nyo!" sabi nito.
"Hahayyy! Boring tama ng sat sat away na nga!" sabi ko at hinablot ko buhok nya at nag sisigaw ito ng "gurls tulong!!"
Mga ilang minuto lang
Ay may biglang nag aligagang aligaga sa pag responde kay primp at agad akong inawat ng mga babaeng tumulong sa kanya kitang kita sa mukha ni primp ang halong halong emosyion.PRIMP'S POV
Nagulat na lang ako sa ginawa ng bruhang babaeng yun sa akin nako! Lagot na sana ako kung di lang umabot ang mga followers ko, but ang importante ngayon ay dapat akong mag higante sa ginawa nya, i know this girl, i know her kong may binabalak itong masama or may alas ito laban sa akin.
Kaya Tinignan ko ito nang masama sapat na para magalit at madindak sya.
"Violin!! Mag babayad ka sa ginawa mo sa akin.!" sabi ko na galit na galit.
"Well well well? Look who's here?" sabi ng boses sa isang cubicle at bigla na lang iniluwa ang babaeng matagal ko na karibal sa lahat.
"Abby!" sabi ko na lang.
Abby's pov
Hell - -oh? Hey its me Abigale Monique Hara. The strongest girl sa school namin ! And now im stuck in this Cr with the 2 devils fighting like kids.
"Abby!" gulat at takot na saad nito.
"Well ako nga my dear! It seems malaki na yung inalagaan kong aso noon!?" sabi kong may pang iinis.
BINABASA MO ANG
DEATH BELL 2: THE RETURN (Hiatus)
TerrorIto ay ang pani bagong chapter ng unang kwento. Dito mas malalaman nyo kung sino ba talaga ang gumawa nang lahat nang yung at dito mauungkat lahat nang naka tagong sekreto at lahat nang di nyo pa na lalaman.. Kung di kayo na linawan sa unang book...