Nung mismong oras na nagising si Henry kina-usap ko kaagad sya..............pero hindi pa din ako nagsasalita natatakot sya......................He saw the horror of the first Bloods, di ko rin sya masisisi.
"Henry.....nagdeklara na ng digmaan ang lahi nila, Kakampi mo kaming mga bampira......pero kailangan namin ang tulong mo. Pano i-aactivate ang arc of noah?"
Ginawa yun ni Azmaria bilang protekta sa mga tao parang alam nya ang mangyayari.
"Hindi natin pwedeng gamitin ang arc of noah."
What??!!
"Ano!! Bakit? Hindi namin kayang protektahan ang lahat ng tao dito.....kila Lucian pa lang occupied na kami."
"There is much more horror na paparating Xander........wala silang paki-alam sa mga tao, iba ang gusto nila,ikaw ang kailangan nila."
Huh?
"Anong ibig mong sabihin?"
"Balak nilang buhayin si Lucifer......pero kailangan nila ng Host....Isang makapangyarihang nilalang na kayang humawak sa kapangyarihan ni Lucifer.......sa madaling salita....ikaw Dark King Frost, also known as Xander ....................ang living Sacrifice."
Hindi!!!
"Bakit mo alam ang lahat ng 'to? Bakit?!"
Wag mong sabihing......
"Kasabwat nila ako.......pinagbili ko ang lahat ng estudyante dito para sa pagiging immortal at kapangyarihan."
"Nababaliw ka na!! Alam mo ba kung anong ginawa mo? Tinawag ka pang mula sa angkan ng banal na si Noah...halang naman ang kaluluwa mo!! Magsama kayo sa impyerno!!"
"Syempre kasama ka sa amin,Xander"
Selene....
" Ikaw lang naman Xander ang kailangan namin.........para wala ng masaktan."
"Ano ba!! Bitawan mo nga ako!!! Wala akong paki-alam kung ano ka....di kita aatrasan!!!!!"
Yung boses na yun....Natasha!
"Xander? Anong ibig sabihin nito?"
"Napakalaki nyong duwag!!! Galawin nyo na lahat.....pero wag na wag mong papakialam ang mga kaibigan ko!!!"
Pakiramdam ko sasabog na ko sa sobrang galit........
NATASHA's POV
Nakatambay ako dito sa may rooftop as always naman..........magaling naman na si Xander kahapon pa,mukhang wala pa rin namang nangyayaring masama dito sa school......ganun pa rin naman kasi ang kinikilos ng mga classmates ko e, nabubully ko pa rin sila.........sama ko..
" Katamad naman.........ano kali ang ginagawa ng iba?"
kinaka-usap ko na ang sarili ko sa sobrang boring!!!!
Bigla na lang may humawak sa braso ko..........ano yun?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Estudyante ng moon section.......Witch 'tong dalawang 'to basi sa crest nila. Sinabi sa akin nila Xander ang tungkol sa mga crest at symbols.......pero mamaya na nga yun, ano bang problema ng dalawang 'to?
"Ano ba??!!! Bitawan mo nga ako!!"
Pumapalag ako syempre.....kaya lang ano bang laban ko?
.
BINABASA MO ANG
Twilight Academy ll (The Dark Era )
VampireTWILIGHT ACADEMY It's just your typical high school story. You go to school for the sake of your grades, your parents, your future or a simple way to see your crush almost everyday. It's just that Twilight Academy is a special private school. The fi...