Book III

137 6 0
                                    

Next Book

TWILIGHT ACADAMY III (BOOK OF SECRETS)

Prologue

Naglalakad nanaman ako sa hallway ng block zone, habang lalo akong pumapasok sa itim kwarto na yun ay bumubilis lalo ang tibok ng puso ko na parang may humahatak,  hanggang makarating ako sa tapat ng isang itim na pinto, may naka-ukit sa paligid na mga symbols na hindi ko naman maintindihan.....Binuksan ko yun at isa-isang sumindi ang mga tourch na nasa paligid sa bawat hakbang ko papasok sa kwarto na yun.

May nadaanan akong pinto na may wierd carving ng isang demonyo na nasa-ibabaw ng isang angel at mga demonyo pa sa paligid nun, hindi ko yun masyadong pinagtuonan ng pansin at nagdirediretso lang ako sa dulo nung room hanggang sa tumapat ako sa isang pintong may naka-ukit ng isang magandang babae na mukhang nagdadasal.

Nagdalawang isip pa ako kung bubuksan ko yung pinto pero kusa na yung bumukas na parang inaantay talaga ako.Malamig ang hangin na lumalabas sa loob ng kwarto na yun, Naglakad ako papasok.

At ang tumambad sa akin ay isang napakagandang lalake na nasa loob ng isang malaking tipak ng yelo.Sobrang lakas ng pintig ng puso ko na para na kong mabibingi. Pinagmasdan ko ang lalakeng nasa loob ng yelo at unti-unting kumalma ang puso ko na parang umaayon sa lalakeng kaharap ko. Napansin kong napakaputi nya at makinis ang balat na lalong tumingkad sa puting suot nya at nagpaganda sa itim na itim nyang buhok. Maamo yung mukha nya at mapula ang labi hindi ko makita ang mata nya kasi nakapikit sya para lang syang natutulog.

Nung tinaas ko na ang kamay ko para abutin sya, hindi pa man din yun sumasayad sa yelo bigla syang dumilat.......................................

---------thank you po sa mga nagbasa ng napakagulo kong story. ^.^ na di maintindihan.

Tatlong part po kasi ito. Kaya lang magulo pa sa langgam ang utak kaya na-una ang part 2, pero maiintindihan pa rin naman po kahit na ano ang mauna( Yeah! Parang kasasabi ko lang na di maintindihan ah.)

Yung next story naman po ay umaatikabong Love story, Eeeeeeeee>///<

Suportahan nyo pa rin po sana. 

THANK YOU VERY MUCH

Twilight Academy ll (The Dark Era )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon