Chapter 1

372 12 0
                                    

*Nash'POV*

I'm Nash Zach Saren , 18 of age , 4th year high school .
And I'm proud to say that I'm a HOT , HANDSOME , and FAMOUS here in HEARTHLY UNIVERSITY SCHOOL (HUS).

Yun lang nakakatamad mag pakilala eh , malaman niyo pa kung gano ako kagwapo .

^_^v

'Ang hanging mo nanaman Nash -_-' - Konsensya

"Tsk! pake mo ba hah?" Ako habang kumakamot pa ng ulo.

>.<!

'Hindi kasi bagay sayo , masyado kanang trying hard' - Konsensya

"Waaaaaah! tumigil ka na nga" bigla sigaw ko . Letse nababaliw nako kinakausap kuna sarili ko huhuhuhu habang naka nguso pa.

d-O-b

*took!took!took*

Napabalikwas ako ng higa ng may biglang kumatok sa kwarto ko "Pasok!" Sigaw ko

'Fvck ! baka may nakarinig sa sigaw ko'

d-_-b

"Nash!?" biglang bukas ng pinto at iniluwal nito si tita Anne ang kasambahay namin.

"B-bakit po t-tita?" utal kong usal.

'urg! speak normal Nash >_<'

"Ano namang naisip mo at sumisigaw ka sa ganitong dis-oras na gabi!?" Mahinahon pero may diin .

'dapak ! tanga mo Nash.. baliw kana talaga huhuhu T_T'

"Ahh-Ehh..T-tita hmmm.. m-may i-iniisip lang po a-ako" Halos mabulol na utal kong sabi.

'Shiiiiiit'

d-_-b

"Bakit kaylangan pang sumigaw , aber!" Mataray niyang sabi . Lumalabas na evil side niya mga mhen.

dT_Tb

"N-nadala lang po" Napapakamot ko pang sabi habang nakanguso .

"Matulog kana , maaga kapa bukas , First day of school na bukas ... at pakiusap kuya Nash wag kanang mag night dream habang gising . okay ?" Mahaba niyang sabi habang naka cross arm pa at naka taas ang isa niyang kilay.

"Yes , tita matutulog na po ako" with matching puppy eyes pa hihihihi ^_^V

"Haaaynako , bata ka alam mo talaga kahinaan ko . Osiya siya matulog kana" Nakahinga ako ng maluwag habang tinatapos niya yung huli niyang sinabi at lumabas ng kwarto ko.

*Haaaaaaays* Buntong hininga ko habang bumabalik sa pag kakahiga . Iniisip ko kung ano ba ang mangyayari bukas sa school . Hindi ko alam kung maeexcite ba ko kasi makikita kuna yung taong mahal ko si Krishna Salvador or maiinis kasi makikita ko yung mga maiingay kong mga kaibigan.
Napahilamos ko pa ang palad ko sa mukha ko habang nag iisip

She's My Childish GirlfriendWhere stories live. Discover now