'Ang saya saya ko SOBRAAAA'
Ang sarap niyang yakapin,halikan,at buhatin at ipaikot ikot sa ere sa sobrang saya.
Nasa harap ko ngayon yung taong mahal ko , pinangarap ko , at mapasakin ng "Habangbuhay" biglang labas sa aking bibig na dapat nasa isip ko lang.
"Anong 'habangbuhay' paps!?" Sabi ni Jl na nasa likod ko padin na nakatingin din sa harap.
"Yung habangbuhay ko nasa harap kuna" Sagot ko pero nananatiling nakatingin ako sa sakaniya
"TSS..korni!" biglang singhal ni Dale pero hindi ko siya pinansin.
Hindi ko maalis ang paningin ko sa harap, feeling ko isang kurap ko lang mawawala siya, at yun ang hindi ko kaya.
'Sana hindi lang to panaginip'
Nakabalik ako sa reyalidad ng biglang nag salita si Miss Galves advicer namin Math teacher.
'Tss. epal sa moment'
"Mr.Saren! why are you still standing? pwede kana bang umupo? wala ka sa teleserye" Istriktang sabi ni Miss. Napatingin naman ako kay Krishna ng bahagya pang natawa.
'Ang liit mong tao pero ang galing mong mamahiya><'
"Y-yes M-miss" Habang pahiyang umupo sa pwesto sa gitna nila Dale at Jl.
Seryoso akong nakikinig kay Miss habang pinapakilala si Krishna sa harap. Gusto ko rin kasing malaman kung bakit siya nandito.
"Students! this is Krishna Salvador and she's a accelerated by this year. Naperfect niya ang mga exams niya nung final last year so she decided to take the exam for accelration and we proud that she passed the exam." Nakangiti pang sabi ni Miss. Yun ang dahilan kung bakit na inlove ako sakaniya given na yung maganda siya pero mas na attract ako sa katalinuhan niya.
'Ang galing niya noh'
'Oo nga eh, matalino naman tayo pero ang husay niya naperfect niya yung exam'
'Brad! Full package ah maganda na matalino pa'
'Oo nga eh, gusto ko siyang ligawan'
Hindi na ko nakinig sa mga bulungan ng mga kaklase ko para silang mga bubuyog nakakarinde. -_-!
Napatingin ako sa isa naming kaklase na nag taas ng kamay si Calvo . At nag tanong
"Miss. anong year niya po last year?" Tanong niya Kay Miss pero Kay Krishna siya nakatingin.
YOU ARE READING
She's My Childish Girlfriend
RandomKaya mo bang tiisin ang isang babaeng "madaldal" , "iyakin* , at higit sa lahat "ISIP BATA". But What if kung mainlove ka nalang sa kaniya na hindi mo nalalaman. At ikaw ang magiging dahilan kung bakit siya nag babago.