Hindi padin timitigil sa pag iyak si Nash Sapantalang si Jl hindi alam kung pano niya patatahanin si Nash.
"N-nash.." Napahinto siya sa pagiyak at takang napatingin sakin.
'Kaya mo to Mcdale for your Friend Sake'
"Ba-bakit *snif*" humihikbi padin siya ng tumingin sakin.
"I-i saw Cath" Mahina kong sabi sapat na para marinig nila. Taka naman nila akong tinignan ng sabay.
'fvck! I hate this >_<'
"I saw her... wi-with so-someone else" Pahina kung sabi habang naka tungo.
"With whom!?" Napalitan ng galit at inis ang kaninang malungkot na mukha at tila nag aapoy sa galit ang kaniyang mga mata. "Tell me, Mcdale whos that fvcking guy" pilit niyang pag kalma sa sarili niya para pakinggan ako.
"Wi-with Timothy Vi-Villamor" Utal kong saad sa kaniya.
"Fvckshit! damn that guy" Nagulantang kami ni Jl sa sobrang lakas ng sigaw niya halos mapatingin samin yung mga taong dumadaan.
Pag katapos niyang malaman ang totoo. Hindi na siya nakkausap ng matino. Puro alak nalang yung hawak niya hindi na nga kumakain eh.
*Reality*
*Nash'POV*
Papunta na kami sa room ng tahimik para kaming tanga ni Jl kasi nag sesenyasan kami gamit yung nguso. Napapansin kasi namin kanina pa tahimik at parang malalim ang iniisip ni Dale. Ganun ba epekto ng ipis sa kaniya?.
'o,Hindi ipis ang nakita niya. Tsk, buti nalang kilala kitang Mcdale Ace Rivera, Halatang nag sisinungaling ka'.-____-!
inakbayan ko siya habang nag lalakad papuntang room. Nagulat naman ako sa reaction niya kasi napatalon pa siya ng bahagya ng pag akbay Ko. sobrang pawis din ng ilong niya.
'confirm, his lying'
"Alam kong hindi ipis ang nakita mo paps. kilala kita at alam kong nag sisinungaling ka" Bahagya pa siyang napatingin sakin at bumalik sa pag kakatungo. "tell me what is it. sino yung nakita mo sa locker area?" Mahinahon kong saad sa kaniya.
YOU ARE READING
She's My Childish Girlfriend
RandomKaya mo bang tiisin ang isang babaeng "madaldal" , "iyakin* , at higit sa lahat "ISIP BATA". But What if kung mainlove ka nalang sa kaniya na hindi mo nalalaman. At ikaw ang magiging dahilan kung bakit siya nag babago.