Brittany Hernandez POV
"Oh My Gosh"tili ni madison... natapunan ko kasi siya ng juice sa damit niya...
yumuko lang ako sabay sabing
"im sorry madison di ko sinasadya, hindi kasi kita nakita "sabi ko... pero
*slaaaaap*
napahawak naman ako sa pisngi ko
"hindi nakita?? huh,wala ka talagang kwentang nerd ka..napakaganda ng university nato dito kapa pumasok di ka nababagay dito at ang mga pangit na katulad mo"sabi niya..
yumuko lang ako.. marami naring nanonood sa amin...
"hoy tangang nerd,, kung ako sayo lumipat kana ng university di ka nababagay dito"sabi niya... oh paulit ulit? tanga din to.
"diba guys ?di pwede ang mga pangit dito"tanong niya sa mga nanonood sa amin...
"oo hindi na babagay dito ang isang tangang katulad nya" sabi nila at pinag babato na ako ng mga kung ano ano..
sanay na ako sa kanila, palagi na lang silang ganyan di man lang sila na awa...
napatigil sila ng may sumigaw
..
"what the f*ck are you doing to my sister"sigaw ng kuya kong si Kuya Brent hernandez....
"wa-wala"pag tanggi nilang lahat maliban kay madison...
"Anong wala...kitang kita ko kung pa ano niyo saktan ang kapatid ko.....gusto niyo bang saktan ko rin kayo ha??"sabi ni kuya..
"hi-hindi"sabay takbo nilang lahat...
pero na nanatili parin si madison..tinignan siya ni kuya...
"what did you do to my sister??"galit na tanong niya.. inaawat na nga siya ng mga kaibigan niya eh...
" i didn't do anything to your sister...actually she started it...tinapunan lang naman ako ng pangit mong kapatid ng juice sa mamahalin kung damit "sa bi niya...
"hindi ko naman sinasadya eh at humingi na nga ako ng tawad"sabbi ko....
"hindi naman pala sinasadya eh....bakit mo pa ginawa yun"inis na inis na sabi ni kuya...
mag sasalita pa sanasiya ng sigawan siya ni kuya...
"get the f*cking lost"sigaw ni kuya kaya agad naman siyang tumakbo..
kilala ang grupo nila kuya dito sa campus once na binangga mo sila your life will going to hell...
"are you ok??"tanong niya...
"yes kuya im fine"sabi ko...
"tsk..."sabi lang ni william ang may ari nitong school....
"lets go home..."sabi ni kuya
kaya sumunod naman ako pinag titinginan na kami dito habang nag lalakad kasi naman ang dumi dumi ko na....
nakarating na kami sa bahay at agad naman ako pumunta sa kwarto ko at na ligo...pag katapos kong maligo at mag bihis ay bumaba na ako...
pag bababa ko nakita ko naman sina susan Garcia at Grace harper
"oh ano ang ginagawa niyo dito"sabi ko...
di nila ako sinagot at hinila na lang nila ako papuntang kwarto...
"oh bakit niyo ako dinala dito??"sabi ko...
"na balitaan namin ang nang yari sayo....gusto mo ba upakan na natin??"tanong ni grace
"wag na hayaan mo na lang siya..."sabi ko..
"kung alam lang niya kung sino kaba talaga nako matatakot yun"sabi naman ni susan...inirapan ko na lang sila
"oh may impormasyon naba tungkol sa kanya??"tanong ko
"Oo meron na ,kaya kami naparito..."sabi nila...
"ito ang binigay na impormasyon ni wendy sa akin"inabot naman niya ang isang folder
"he have a two propeties in macao and one corporation here in philippines...and ang nakalap rin na impormation ni wendy ay myembro rin siya ng isang iligal transsaction here in philippines to macoa he have a clan and thier hide out?? idont know were it is"sabi ni susan...
"grace find there hide out"
ko tumango lang siya..
"by the way brit he is a killer to.. he kill a buissness man in macao i think the person that he killed is John Carlo Peterson the most succesful buissness man in the world...and the most important is kasama rin siya sa pag patay sa kanya..."sabi niya..
nagalit naman ako ng sobra i promise ipag hihiganti kita sa mga taong pumatay sayo....
..
...........
YOU ARE READING
The Nerd Secret
Подростковая литератураPANO KUNG MAY MAKA TUKALAS SA TOTOO NIYANG PAG KATAO??MABUBUNYAG NA BA ANG INIINGATAN NIYANG SEKRITO?? WILL BE THE NERD SECRET REAVELD OR THE NERD SECRET WILL NOT REAVELED BUT THERE W.AS A ONE CONDITION TO KEEP IT A SECRET AND WILL NOT REAVELD SHE...