Brittany's POV
nandito na ako ngayun sa kwarto ko kanina pa nila ako hinatid eh..
at syempre naka nerdy look na ako..
tinanggal ko na sa mata ko ang eye glasses at natulog na...
........
kinaumagahan
maaga pa akong na gissing dahil may pasok nag bihis na ako ng school uniform ko yung mahaba na palda malapad na damit yung ganun yung pang manang na damit ba...
hindi parang kundi manang na manang.. anong magagawa ko?? kailangan kong itago ang identity ko eh kasi naman maraming gustong makilala si spice at patayin parang ganun dahil
gusto nila na sila na ang maging rank 1 sa under ground at mapantayan ako...
pababa na ako ngayun..nakita ko naman sila na kumakain na kaya sumabay na ako....pag katapos namin kumain ay umalis narin kami ni kuya...
(northern university)
nanditi na kami ngayun at bumaba na ako sa kotse ni kuya..
"kuya ma uuna na po ako"sabi ko
"sige mag ingat ka"sabi naman niya
"yes i well"saad ko naman at umalis na pumasok na ako
"guys nandito daw ang myembro ng shadow"saad nung girl 1
"oo nga nandito daw sina susan at grace diba kasali rin sila sa shadow??"saad ng girl 2
what?? ano daw?? nandito sina susan at grace?? but why??
at oo kilala sina susan at grace na kasali sa shadow kaya lag hindi pa nila alam kung sino ang leader.. magaling ako mag tago ng identity eh hahaha joke lang..
"nasan na kaya si spice?? yung leader nila.. sana makita na natin siya no?? dahil ang sabi sabi daw ay napaka gandang babae daw ang babaeng yun at katakot dahil iba magalit..."saad ng girl 3
"oo nga"saad naman nilang dalawa..
tsk.. umalis na ako dun at pumunta sa room ko..
derederetso lang ako at naupo na sa upuan ko.. by the way im 4rth year collage..and im 21 year of age my course is HRM- Hotel Restaurant Management...
kaklase ko pala dito ang barakada ni kuya na si William yung may ari ng school nato..
di ko namalayan na may palapit pala sakin..
"ayy nandito na pala si ms. nerd"sabi ni madison at oo kaklase ko siya dito..
hindi ko na lang siya pinansin baka ma ano ko pa siya eh mahirap na...
"aba ang loka ng snob.. hoy *sabay batok* kapag kinakausap ka wag mo akong isnoben"sabi niya nang gigigil na talaga ako ha
akmang sasampalin niya ako ng mahawakan ko ang kamay niya..nabigla naman siya at ako nawala sa sarili mukahang nasasaktan na siya dahil sa pag higpit ng hawak ko saknya...
"a ano ba b...bitawan mo nga ako"saad niya... binitawan ko naman siya ng matauhan ako...
pag tingin niya sa kamay niya ay namumula na ito.
"a... ang kapal ng m...mukha mong saktan ako"saad niya akmang sasabunutan niya ako ng may magsalita..
"kung gusto niyo mag sabunutan wag dito dun kayo sa labas.."sabi ni..... william??
mag sasalita pa sana si madeson ng dumating na si maam sanchez...
"ok class before i start the class you have a new classmate please come in"sabi ni maam sanchez..
nalag lag naman ang panga ko ng makita sina susan at grace..
ayy oo nga pala HRM rin ang kinukuha nila..
"hi im grace Harper 21 years of age.. please be nice to me or else.."pag babanta niya napalunok naman yung iba
"hi im Susan Garcia 21 years of age be nice to me at magiging close tayo swear"saad niya tsk.. iba talaga ang babaeng yan ..
"ok mamili na kayo ng uupuan niya ms. Harper at ms.Garcia"sabi ni maam sanchez
"yes maam"
agad naman sila tumakbo sa upuan ko
"wa...wait hey garcia at harper bakit kayo umupo sa tabi ng nerd na yan??? dito na lang kayo sakin bagay kayo dito malinis di katulad ng nerd na yan na ang dumi"sabi ni madeson as always...
"ayaw ka namin tabihan mas mabuti pang si brit na lang ang tatabihan namin kisasayo..at ang sinabi mong madumi?? diba ikaw yun??"saad ni grace. .nag uusok naman sa galit at inis si madeson
"mag ka kilala kayo ng nerd na yan??"inis na saad ni madeson
"yes actualy were bestfriend dahil mabait siya malinis siya di katulad ng iba maarti na nga madumi pa..."saad naman ni susan..
napa tawa naman lahat ng kaklase namin kaya ayon sobra ng galit si madison
"oy madison may iniinit kaba??"tanong ni grace..
"bakit??"tanong ni madison
"haha kasi nag uusok na ang ilong at tenga mo eh hahaha"sabay ma sabi nina susan at grace ..talaga ang mga to
"Ooooooohh"sigaw ng mga kaklase ko dahil sa kainis at galit ay nag walk out si madeson...
"ok enough mag leksyon na tayo.."saad ni maam
......
YOU ARE READING
The Nerd Secret
Teen FictionPANO KUNG MAY MAKA TUKALAS SA TOTOO NIYANG PAG KATAO??MABUBUNYAG NA BA ANG INIINGATAN NIYANG SEKRITO?? WILL BE THE NERD SECRET REAVELD OR THE NERD SECRET WILL NOT REAVELED BUT THERE W.AS A ONE CONDITION TO KEEP IT A SECRET AND WILL NOT REAVELD SHE...