chapter 5:

108 12 0
                                    

Brittany's POV

nandito na ako ngayun sa kwarto ko naka higa nang may biglang kumatok...

*knock knock*

"come in.."saad ko..

"maam may nag hahanap po sa inyo..."saad niya bumaba naman ako...

at nakita ko si william naka upo..

pag baba ko nag salita agad ako..

"ngayun na ba tayo mag paplano??"saad ko

.

"yes..."sabi niya sasagot pa sana ako ng nag riing ang cellphone ko.. bago ko singot nag paalam muna ako na sasagotin ko lang tumango naman siya at lumayo na ako..

"yes..hello??"me

(brit punta ka dito sa hide out )grace...

"why??"tanong ko...

(may nag hahamon sa atin na grupo..)

"anong gang?? "

(the poisons.. wants a gang fights with us..) saad niya..

"ok ill be there just wait for me...."saad ko..

at binaba na ang tawag pinuntahan ko naman si william..

"ah william hindi pala ako pwede may pupuntahan lang ako pwede ba bukas na lang.??"saad ko..

"ah ok.."saad niya

at pumasok na ako sa kwarto ko kinuha ko ang shoulder bag ko at bumaba na tinignan pa ako ni william bago ako umalis kaya nag smile lang ako at lumabas na..

sumakay na ako sa kotse ko at nag tungo na sa hide out...

dun na lang ako bibihis tutal may kwarto naman ako dun sa hide out at alam naman ng lahat nag iiba ako ng personality...

nandito na ako ngayun sa hide out pinark na ang aking kotse at bumaba pumasok na ako at nakita ko na sila..lahat sila ay tumngin sa akin..

"mag bibihis lang ako.."saad ko..tumango naman silang lahat..

pumunta na ako sa kwarto ko.. ang kwarto kung ito ay nandito na lahat ng gamit...mga damit na pang gangster shoes at ibat ibang weapons...may computer room rin dito nasa 1st floor ang computer room kung may pina reresearch ko sila o kailangan ko ng mga information dito sila gumagmit...

may training room rin kami malaki siya may mga extra na baril nadon at mga dagger at iba pa...

hinubad ko na ang damit ko at kumuha sa closet ng damit kumuha ako ng jeans may style na butas butas na kulay black kumuha rin ako ng sando na kulay black rin at nag sout ako ng leader jacket all black...at nag sout ako ng heels na sapatos..

sanay na akong lumaban na naka heels  .

tinanggal ko na rin ang salamin ko...at sinuklay ang buhok ko nag make up ako pero kunti lang ...pag katapos ko ng mag ayos ay lumabas na ako..pag labas ko ay lahat sila na patingin at naka nga nga di na ba sila na sanay na maganda ako?? haha joke lang...

"oh ano pa ang tinitingin tingin niyo diyan akala ko ba may gang fight tayo??"saad ko. .

"oo spice kaya alis na tayo.."sabi ni susan...

umalis na kaming anim at yung iba ay nag pa ewan..

ang kasama ko ngayun ay sina

Pain (grace)
Sniper (susan)
Sharp (jack)
Death (wendy)
dark (david)
and me SPICE

kaming anim lang ang lumalaban pag may mga gang fights...

sumakay na kami sa kanyang kanyang mottor bike..nag patakbo na ako at ganun din sila mabibilis ang pag papatakbo namin hanggang sa nakarating na kami sa arena dito nagaganap ang mga gang fights..

bumaba na ako sa mottor bike ko at tinanggal ko ang helmet nansout ko...

pumasok na kami at ang dami na ngang tao...nakita na namin ang mga poisons at nakita narin kami nila kaya pumunta na kami sa gitna..

"totoo pala ang mga sinasabi nila na ang ganda mo spice...pero totoo rin kaya na magaling kang lumaban??"saad ng leader..

"oo magaling ang leader namin.."saad naman ni sharp in cold term...

"oh okay patunayan niyo at maniniwala na kami.."saad niya..

" ok game.."saad ko

nag pwesto na kaming lahat at lahat ng tao dito ay naka tutuk rin sa amin..

ang poisons ay rank 2 sa underground battle balita ko wala pa daw nakakatalo sa kanila pwes ngayun ako ang tatalo sa kanila mark my words...

........

HUHU SORRY GuYS NGAYUN LANG NAKA PAG UPDATE...

SANA PO NAGUSTUHAN NIYO....

PLEASE DO VOTE AND COMMENT NARIN PO..AT FOLLOW NIYO RIN SANA AKO HEHEHE THANK YOU. .

SANA PO MAGUSTUHAN NIYO...

The Nerd SecretWhere stories live. Discover now