Thời gian để mọi người đi đến bệnh viện trong thành phố cũng không mất quá lâu, vị bác sĩ đi theo xe cũng không có cơ hội để ra tay. Xe lao như bay trên đường, đến bệnh viện, mấy người đàn ông liền dùng xe lăn đẩy Chung Linh vào phòng chuẩn đoán. Trong phòng ngoài một người nữ bác sĩ trung niên ra còn có một bác sĩ nam, nhìn dáng vẻ còn rất trẻ, chắc là một thực tập sinh mới đến chưa được bao lâu.
Tần suất và cường độ đau bụng của Chung Linh hiện giờ vẫn còn có thể chịu đựng được. Bác sĩ để Chung Linh nằm trên giường, cởi quần ra, chuẩn bị làm nội chẩn. Nội chẩn chính là việc bác sĩ dùng tay thăm dò tình hình sinh môn, xem sinh môn đã mở ra đủ hay chưa, hay là đã mở được đến mức nào. Việc này rất đau đớn, hơn nữa còn cực kỳ khó chịu, cả xấu hổ nữa, Chung Linh quả thực rất ghét chuyện này. Nhưng sao mà cái vị bác sĩ thực tập nam kia còn chưa có ý dời khỏi vậy, hay là muốn để cho anh ta ra tay hay sao?
“Anh còn không ra ngoài sao?”
Hiện giờ Chung Linh bị sự đau đớn cấu xé nên tâm tình cực kỳ tệ. Tuy rằng cô hoàn toàn có thể hiểu đươc sự cần thiết của việc để cho thực tập sinh vào tham dự khi khám bệnh, cô cũng biết sự vĩ đại của hành động đó, biết rằng các bác sĩ thực tập sẽ có cơ hội thực hành trực tiếp... nhưng cả hai kiếp của cô, nhất là với những tủi hổ đã trải qua ở kiếp trước, khiến cho cô đã chịu đựng đủ cái sự dày vò này rồi. Kiếp này, cô thật sự không mong muốn có bất kỳ một người đàn ông nào nhìn thấy, hay là đụng chạm đến thân thể của cô nữa, trừ khi là lúc cô chết. Nhưng lúc này không phải là cái loại tình huống nguy cấp đến tính mạng, nên hãy thứ lỗi cho sự ích kỷ của cô đi.
Kiếp trước cô có đọc qua một bài báo như thế này, có một người phụ nữ chưa chồng đến bệnh viện để phá thai. Nhưng trong lúc cô hôn mê, bác sĩ đã cho gọi đến hơn hai mươi bác sĩ thực tập, cả nam cả nữ. Sau này, khi người phụ nữ đó biết chuyện đã kiện bệnh viện đó ra tòa.
“À, vậy cậu ra ngoài đi.” Nữ bác sĩ đuổi bác sĩ thực tập nam đó ra ngoài. Chị ta cũng nhìn ra được sự quyết liệt của Chung Linh. Mấy chuyện này cũng rất thường hay gặp, bệnh viện nào mà chẳng có bác sĩ thực tập chứ.
“Bây giờ chỉ mới mở ra được khoảng hai ngón tay thôi, trước tiên cứ dùng thuốc thúc sinh đã.”
Chung Linh được đưa vào phòng bệnh, cho thở mặt nạ oxy. Chu Bảo Cương, Vương Duệ và Châu Khải cùng vây trước giường bệnh của cô, còn có rất nhiều bác sĩ và y tá khác nữa.
Chung Linh nhìn thấy dáng vẻ lo lắng không yên của chồng đứng ở phía cuối giường, tay bấu chặt lấy thành giường. Tuy gương mặt anh không có biểu tình gì đặc biệt, nhưng từ trong mắt của anh, Chung Linh có thể nhìn thấy được sự lo lắng và sợ hãi. Thực ra Chung Linh cũng sợ, cô rất rất rất sợ.
Y tá tiêm thuốc truyền dịch cho cô. Chưa đến một phút sau, Chung Linh cảm thấy hô hấp vô cùng khó khăn, cảm giác cứ như là mình sắp sửa chết đi vậy. Cái sự nghẹt thở này làm cho Chung Linh muốn gỡ bỏ mặt nạ oxy ra. Hành động của cô làm cho các bác sĩ đều phát hoảng, còn Chu Bảo Cương càng bức bối hận không thể nào lao đến bên cô được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full- Nàng Dâu Trọng Sinh
De TodoVăn án: Tác giả: Nhạc Tiểu Nữu Số chương: 76 - Ngoại truyện: 4 Thể loại: Ngôn tình - Trọng sinh