doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nàng Dâu Trọng Sinh Trừ Hại
NÀNG DÂU TRỌNG SINH
Nhạc Tiểu Nữu
Chương 52: Trừ hại
12/05/2014
Trước Cài ĐặtSau
AdsBó hoa hồng Qúy Phái
Chung Linh không cần đi ra ngoài, chỉ cần nghe cũng đủ hiểu. Một lát sau, Trương Tú Phượng tức giận quay trở vào."Nó còn muốn uống, thiệt là vô sỉ. Tham lam quá đáng." Không ai tiếp lời bà. Cũng chẳng ai mong chờ người đàn bà đó sẽ là một người tốt lành.
"Mẹ, mẹ cũng bớt giận đi! Cô ta sắp thành con dâu của mẹ rồi, mẹ cũng không thể nào đối xử với cô ta như vậy cả đời được, vả lại, mẹ như thế này, anh sẽ oán hận mẹ đó. Cha cũng vậy, cả cha mẹ cũng đừng có tức giận nữa, cứ để bọn họ sống theo cách họ muốn đi, còn đứa bé này…" Chung Linh ngắm nhìn Nữu Nữu vừa tỉnh lại, thật không thể yên tâm được. Cô cứ do dự mãi không biết mình có nên…
"Em cũng vậy, đừng suy nghĩ nhiều quá, những chuyện mà chúng ta có thể làm thì đều làm cả rồi." Chu Bảo Cương thấy hết những chuyện xảy ra tại Chung gia, trong lòng quyết định, tuyệt đối sẽ đối xử tốt với vợ và con của mình, không bao giờ để cho những chuyện này xảy ra. Anh nhìn vợ mình, muốn biểu hiện sự kiên định của mình cho cô thấy. Chung Linh nhìn vào đôi mắt của anh liền hiểu rõ, đó chính là sự đảm bảo, một sự đảm bảo đầy trách nhiệm.
Ờ nông thôn, nhà xí thường đặt bên ngoài, Chung Linh muốn ra ngoài đi vệ sinh. Chu Bảo Cương không yên tâm nên đi theo. Lúc ra ngoài cùng vợ, anh nói, "Anh còn tưởng em sẽ làm cho anh trai và người phụ nữ kia biết mặt chứ." Chu Bảo Cương nói ra nghi vấn trong lòng, đây thật chẳng giống cách làm việc của vợ anh chút nào.
"Em vẫn còn nhiều điều chưa nói ra lắm! Những điều nếu nói ra có thể làm cho họ ghi nhớ suốt cả đời này, nhưng mà nói thì có tác dụng gì chứ! Rốt cuộc thì cha mẹ em vẫn phải sống cùng với họ, nếu như anh trai không ly hôn, em có thể tự xử lý người phụ nữ kia, nhưng với tình trạng hiện nay, dù em có làm gì thì sau này đều liên quan đến cha mẹ em cả. Vì thế, em phải nhịn." Chung Linh cũng là vì nghĩ đến cha mẹ mình, nên cô phải nhịn!
Khi quay về phòng, nhìn thấy cha đang nựng nịu Nữu Nữu, trong lòng Chung Linh chợt cực kỳ khó chịu.
"Mẹ, Hải Anh nói cô ấy bị đau bụng, chuyện này …. chuyện này làm sao đây?" Chung Linh nhìn bộ dạng của anh trai, lại quay nhìn mẹ mình.
"Có phải anh cho cô ta uống canh nhân sâm rồi phải không?" Chung Linh hỏi.
"Chuyện đó… sao vậy? Anh cho cô ấy uống hai bát." Chung Cánh nhìn em gái, giọng nói nhỏ dần.
"Lúc Vương đại phu đến có dặn, thai phụ có thể dùng một chút, nhưng tốt nhất là không nên dùng, anh không nghe thấy hả?" Chung Cánh ngây ra, sao mà mình lại không nghe thấy chứ!
Nhưng việc anh ta không nghe thấy những lời dặn đó cũng là bình thường, Vương đại phu thấy dáng vẻ lo lắng của Trương Tú Phượng, nên mới nói là Chung Linh có thể dùng được, sau này mới len lén dặn dò lại Chu bảo Cương, khi về thì nói cho cô nghe. Cho nên cô chỉ cho cha cô dùng chứ bản thân chẳng hề đụng đến. Do Vương Hải Anh tham ăn, còn Chung Cánh thì lén trộm canh nhân sâm, chẳng thể nào trách bọn họ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full- Nàng Dâu Trọng Sinh
AcakVăn án: Tác giả: Nhạc Tiểu Nữu Số chương: 76 - Ngoại truyện: 4 Thể loại: Ngôn tình - Trọng sinh