part #03Hannah's secret

84 4 0
                                    

Hannah's POV's

Kawawang Louise nakita nananaman niya yung ex niya na iniwan siya ng walang dahilan .

Pero bakit ? Bakit ba isang taon mahigit na silang break pero hanggang ngayon hindi pa din siya maka-move on Move on bhe Move on ..

Hahahahah .. Buti nalang yung kapatid ko di ganyan ang nangyari dating boyfriend kasi ng ex niya ang kapatid ko at ngayon ayan ! Hinahanapan ko siya ng butas eh! bakit ba mas bagay ang kapatid ko sa ex niya eh! Mas mahal din nito ang kapatid ko mabuti nga sa kanya. Actually kinaibigan ko lang siya dahil pagnakuha ko na yung loob niya magagawa ko na ring wasakin siya sa mata ng iba .. Ipinaglalaban ko lang naman ang kapatid ko kasi hanggang ngayon curious ang kapatid ko sa ipinalit sa kanya mas maganda nga si louise pero hindi ko matitiis na nasasaktan ang kapatid ko dahil sa kanya .

Kriiiiing!

Kriiiiing!

Biglang tumunog ang cellphone ko "hello" who's this?" Sabi ko

"Hi bhabe ! " si Adonis to!.

"Ui bhabe napatawag ka? Miss mo na ako no? Haha di ka talaga makatiis mahal mo talaga ako " sagot ko .

"Haha Ikaw talaga syempre naman bhabe ! Mahal kita kamusta ka ? Ano ginagawa mo ? Kung wala tara tambay tayo !"
Sunodsunod niyang tanong.

"Ay! Sorry bhabe di pa ako pinapayagan ni mom eh! Grounded but don't worry next time talaga ha? Thanks ! "
Sabi ko.

" ano ba yan bhabe lagi ka nalang walang time oh sige next time nalang Love you! " alam kong madalas wala akong time para sa kanya pero matapos ko lang ang plano ko para kay louise magiging okay na ang lahat ayoko lang kasi na nai-istorbo ako habang gumagawa ng mga plano para kay louise sabay hawak ko sa malaking chart kung saan nakalagay ang mga plano ko .

"Love you too."

Ipinagpatuloy ko kung ano yung balak ko kahit break na sila hindi ko pa din titigilan si Louise madami pa akong kailangan sa kanya at kaya ko siyang paiyakin sa harap ko mangyayari din ang lahat ng sinasabi ko.

At patuloy nalang akong magiging plastik sa kanya ha-ha-ha may pagka-creepy na tawa ko  Matutupad din ang mga plano ko malapit na konting panahon nalang siguro naman walang hahadlang.

Hannah Montenegro

Sisiguraduhin ko na magiging miserable ang buhay niya at kahit kailan hindi siya magiging masaya i am your mortal enemy
I can do everything .Kung noon nakaaway kita hindi ka pa ba nagtatanda? At binalak mo pang pabagsakin ang kumpanya ng daddy ko? Hindi ko iyon papalagpasin ng ganun , ganun lang humanda ka sa akin .

Inlove With The GangsterWhere stories live. Discover now