Maxine's P.O.V
It's sunday na at bukas aalis na kami dahil bukas na ang simula ng field trip namin kaya naman puspusan ang paghahanda ng mga gamit namin na tatlo ayokong may makalimutan ako. Kaya minabuti ko na mag ayos na ewan ko lang sa dalawa kung nakapag ayos na ba o hindi.
Alam naman nila na bukas na ang alis namin e.
Matagal tagal rin ako natapos isang maleta at maliit na backpack lang ang dala ko okay na lahat ng gamit ko. Ang problema ko nalang ay kung saan kami pupunta nga mga kagrupo ko.
Saka ko nalang iisipin yung ang importante makapag ayos nako.
Pagkatapos kong mag preapare bumaba nako para kumain hindi pa pala ako kumain ng tanghalian kaya naman pala naguhugutom nako. Lumabas nako ng kwarto ko at bumaba pumunta ako sa my dinning are naabutan ko pa sila mei na kumakain.
"Hey couz' nakapag ayos ka na ba ng mga gamit mo?"tamong sakin ni miel saka niya isinubo yung nasa kutsara niya. Ako naman umupo muna ako bago sinagot ang tanong niya.
"Yes kanina pa. How about the two of you?"nag smile siya kaya alam ko na ang ibig sabaihin nun.
Hindi pa sila nakakapag handa.
"Btw aalis tayo mamamaya puounta tayo ng bangko mag wi- withdraw tayo. Nasabi sakin ni chen na 3k raw yung babayaran natin para stay natin sa hotel. At syempre kukuha na rin tayo ng pocket money natin."pag papaalala naman samin ni mei
"Mamayanag one nalang tayo umalis ha?Kase mamaya na yung episode 15 ng pinapanood ko"pakiusap ko naman. Aba ang hirap kaya mag hanap ng episode ngayon.
"Okay"tugon naman ni mei so i smiled at her ng napaka tamis and she just arched her eyebrow on me. Sungit!
Ng mga bandang 11:45 na pumunta nako sa living room at binuksan yung tv mas pinalakasan ko rin aircon dahil ang init init.
Pagkatapos ng pinapanood ko nagpalit nako ngvdamit dahil nakapag palit na sila miel at ako nalang ang hinihintay. Nagsuot lang ako loose white shirt at short the mandals oky na to sa bangko lang naman. Tsaka usa pa bagay ko naman.
Lumabas nako at pumunta sa baba. Lumabas na kami ng bahay at naglalakad palabas ng village as usual walang taxi rito kaya maglalakad kami palabas.
Nang makalabas na kami pumara na ng taxi si mei.
Nakakabagot rin pala pag naka upo ka lang sa taxi no? Feel ko mamatay na ko sa sobrang pag ka boring.
Nang makarating na kami sa bangko dali dali namang pumila kamo nila mei sa ibat ibang lane para mas mapabilos kami rito.
After few minutes tinawag na nila kami. Nag withdraw kami ng 25 thousand para naman extra kami dahil mag aaround the philippines pa kami.
Nang matapos na kami mga bandang gabi na kumain nalang kami sa mcdo ng pang gabihan saka umuwi.
Kinabukasan
I woke up early para maligo at mag prepare na ng susuotin ko. And i bet naka gising na rin yung dalawa.
Pumasok nako sa bathroom at nagsimulang maligo.
Pagkatpos kong maligo nag palit nako. Naka ripped pants ako na highwaisted at croptop na halter. Nag white shoes naman ako.
Paglabas ko ako nalang pala ang hinihintay nila. May naka abang na rin na taxi sa labas. Kaya dali dali naman na kaming lumabas tinulungan naman kami nung driver na ipasok yung mga maleta tho tag iisa lang kami ng dala.
Pagdating naman sa school marami na rin palang mga tao kaya pumunta na kami sa may section namin naabutan pa namin na nagkukulitan si xiumin at baekhyun.
BINABASA MO ANG
I Hate That I Love You So
RomanceMay tatlong magpipinsan na lahat ng gusto nila makukuha nila. But ng dumating ang 9. Oo nine na mga lalake unibersidad na pinag aaralan nila na napaka gwapo at napaka down to earth ang mga ugali Mapapalitan kaya ang pananaw ng mga babae sa buhay? Ma...