10-Pool

22 3 0
                                    

Meisha's POV

Kagigising ko lang as usual yung mga ka grupo ko yung naging ka room mate ko. Nakahiwalay naman saamin yung boys nakahiwalay yung kwarto nila tho iisang unit lang to.

I wonder kung nakagising na ba yung dalawa. Dumiresto naman ako sa banyo para gawin ang morning ritauls ko. Pag kalabas ko ng bathroom nakita ko si sehun na nagtitimpla ng kape niya.

"Want some?"alok niya ngunit tumanggi ako i smiled at him and he smiled back.

"San pumunta mo?"Takang tanong naman ni sehun. Pumunta naman ako sa may ref at kumiha ng fresh milk at nag salin ako sa baso.

"Sa kabilang group hihintayin kong lumabas yung dalawa dahil sabay sabay kaming kakain"sagot ko sa tanong niya

"Hmmmm can we join?Kayo lang naman kase ang close namin e para naman hindi boring"suggest naman ni sehun

I like his idea pero pano kung late gumising yung mga kasama niya.

Pumunta naman ako sa door ng may narinig akong katok. Binuksan ko iyon at nanlaki ang mga mata ko ng nakitang nakabihis na sila max at miel kasama nila yung mga kasamahan nila sehun naka beach outfit pa sila

"Hey bilisan niyo magpalit na kayo!Napag kasunduan kasi namin na sabay sabay na tayong kumain sa dinnig hall pag katapos maliligo tayo sa pool kaya ikaw mei gisingin mo na yung tatlo ha?Hihintayin namin kayo sa baba. Babyeeee!" and just by that i was left dumbfounded. Just wao. Nauna pa silang naka plano kesa samin.

Sinunod namin ni sehun yung sinabi ni max at ginising nga yung mga kasama niya.

Pagkabihis namin sabay sabay na kaming lumabas. Halata sa mga kasama niya na pinilit niya lang.Si chan nakayakap pa kay Lay. Natatawa nalang ako.

Pumunta na kami sa may elevator may buti nalang at hindi masyadong puno.

Kaso ng makapunta kami ng third floor may pumasok pa na mga tao dahilan para mag siksikan kami. Ano ba naman yan!Ang sikip na ha grabe hindi ba sila makipag hintay ng iba?

At dahil masikip nag kakatulakan na. Ako naman nasa gitna pa naiipit nako.

Nang biglang may gumalaw na babae dahilan para maitulak niya si chan
















O_______O
















Niyakap niya ko!

Omg!Niyakap nga niya kooooooo!.Kaso hindi niya sinasadya sayang naman.Kaya naman humingi siya na sorry.

"Mianhe. Natulak kase ako"Pag papaumanhin niya ako naman namula yung pisngi ko

"Okay lang"then i smiled at him. Nanlaki naman yung mata niya.

"Did you just blush?!"tanong niya napalakas naman yung pagkakasabi niya dahilan para tumingin lahat sila saamin.

Nakakahiya!

"H-ha? Hi-hindi no!ikaw ha anlawak ng imagination mo!"sabi ko naman sakanya tinapik tapik naman ni sehun yung shoulder ni chan saka nagsalita.

"Bro malala ka na *pfft*" napailing iling nalang ako.

Ng makalabas na kami dumiretso na kami sa dining hall para kumain. Teka asan na ba yung mga yun?Hindi ko sila mahagilap e.

"Hey mei!Ditooooooooo!"lumingon naman ako sa babaeng sumigaw pag lingon ko nakita ko si max na kumakaway pati na rin si xiumin.
Kaya naman pumunta na kami sakanila dahil nahihiya nako andamin kayang tao.

Umupo na kami at sakto lang ang dating ng mga pagkain at dahil gutom na gutom nako nilantakan ko na yung pagkain ko ganon rin sila sehun nag simula ng kumain.

I Hate That I Love You SoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon