Đôi khi con ngừơi ta rất thích nhớ lại những chuyện ở quá khứ, đặc biệt là vào những ngày rãnh rỗi.
Tại sao à?
Ừ thì thực rất khó để giải thích. Nó giống như là não của chúng ta muốn luyện trí nhớ vậy. Những ký ức xa xôi cứ tự nhiên ùa về khiến ta không ngừng suy nghĩ.
Và Yoongi cậu cũng không phải là ngoại lệ, bởi cậu cũng có thói quen vô cùng bình thường đó!
Đặt tách cà phê nóng hổi lên chiếc bàn mây một màu trắng tinh khiết, thả mình xuống chiếc ghế đã được người nào đó đặt sẵn chiếc nệm êm ái, cắn một miếng bánh gạo giòn rụm mà Jin hyung vừa làm, cậu cười đến híp cả mắt đầy thỏa mãn.
Dạo này cậu có vẻ rãnh rỗi nhỉ?
Cũng phải thôi, từ khi Jung Hoseok trở về, bọn trẻ lúc nào cũng quấn quít bên người chú đáng yêu của tụi nó cả, cũng bớt quậy phá đôi chút đi, khiến bậc phụ huynh như cậu cũng cảm thấy an lòng.Vậy còn ông chồng đẹp trai lai láng nhưng thần kinh có vấn đề của cậu đâu?
Nhắc đến là thấy nhớ người ta liền hà. Ai biểu hôm nay người ta phải đi gặp Thiên Đế cơ chứ! Hình như là chuyện đại sự gì đó cơ. Không có ai lãi nhãi bên tai đòi này đòi nọ đúng là cảm thấy trốn vắng thiệt nha.
Mà thôi, như vậy yên tĩnh mà cũng có thể bình tâm mà suy nghĩ kĩ càng về một vấn đề nào đó.Nhìn lũ trẻ vui đùa cùng ông chú, trêu ông chú đáng yêu của mình đến khóc không ra nước mắt, trong lòng cậu bỗng dâng lên một cỗ vui vẻ không thôi.
Chỉ những điều nhỏ nhặt cũng khiến người ta hồi tưởng.
Lúc nhỏ cậu ra sao nhỉ?
Da trắng này, lùn lùn này, ú ú này, nhìn như cái bánh bao di động vậy á, cưng chết đi được luôn! Ờ thì đó là cái khoảng thời gian trước khi cậu dính phải lời nguyền.
...Lúc đó ai cũng rất yêu thương cậu!
Gia đình cậu khi trước có 3 đứa con, đều là trai nên rất được ba Min cưng chiều, đặc biệt là người anh thứ của cậu. Gia đình cậu thực rất hạnh phúc nếu như không có biến cố đó xảy ra...
... Ngày mà anh thứ và mẹ đột nhiên bị tai nạn xe qua đời.
Ba Min đã vô cùng sốc và vô cùng tức giận bởi...Anh thứ của cậu sẽ có thể sống nếu gia đình cậu có đủ tiền để chữa trị cho anh.
Ngày anh đi, ba Min vô cùng hỏang lọan và tuyệt vọng, chính vì sự kiện này mà ông trách mình không đủ điều kiện để cứu đứa con mà mình hết mực yêu thương, hận những kẻ mang danh lương y nhưng không chịu cứu đứa con bé bỏng của mình. Chính vì hận mà ông dần bị mù mắt bởi đồng tìên, bởi hư vinh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa][Shortfic] Ác thần và lời nguyền yêu thương
FanfictionMình bị nghiện cp KookGa nên mới viết fic này. Fic này hơi nhàm nên bạn nào không thích có thể Clickback