THIS STORY IS UNEDITED BUT I WILL REVISE THIS SOON!!! WALA AKONG GINALAW NI ISA KAHIT SPELLING!! SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS!!Mary's POV:
Bigla na lang akong naalimpungatan. Aish! Ang ingay ha?! Kitang may tao dito. Tss.
"Ale? Pwedeng pakihinaan? May natutulog dito eh!" Mga walang magawa.
Pero natigil ako nung may nakita akong bata. Umiiyak siya. At may nakita rin akong babaeng naka mask.
"Mommy... Huhuhu! Mommy.." Iyak lang ng iyak ang batang babae tapos parang ginulpi dahil may mga pasa siya sa mukha at braso.
"Halika may candy ako.." Sabi nong babaeng may mask sa mukha.
"Ayaw kooo! I want to be with my mommy! Youre bad! Bad!" Sabay turo ng batang babae sa nakamask habang umiiyak at tinatawag ang mommy niya.
Hindi ko maintindihan kong bakit ako nandito. Tas parang ang labo at parang hindi nila ako nakikita kasi pano ba naman?, kanina pa ako nandito tapos hindi man lang ako nilingon diba? Tsk.
"Diba sabi ko halika! Hindi mo ba maintindihan ha?!" Biglang hinampas nung nakamask ang mesa at sinigawan yung bata na para bang galit na galit siya.
Gusto ko sanang tulungan yung bata kaso hindi ako makagalaw para bang nakaglue yung paa ko. At kung magsasalita ako parang hangin lang yung lumalabas sa bibig ko.
Kawawa talaga yung bata.
Pero bakit ako nandito? Diba natutulog dapat ako?
"Ahhhhhh! Mommmyyyy! Huhuhuhuhu!" Sigaw ng batang babae habang pinalo siya ng frying pan sa ulo nung babae.
Naestatwa ako bigla, hindi ko inaasahan na gagawin yun nung babae.
Sa tingin ko maysakit yung babae sa utak. Omyghad! Putchang kire! Hindi!...Maysakit talaga siya!
"Hindi mo ba maintindihan ha? Ayaw na sayu ng mommy mo! Kung mahal ka niya dapat nakuha ka na niya sakin dibaaaa?! HAHAHAHA!" tumawa siya na parang baliw.
Tangina! Baliw talaga tong babaeng toh. Kailangan ko ng umalis dito.
***
HAHAHA! SORRYNTSRRY! 😂
YOU ARE READING
The Murderer Me
Horror(UNDER REVISION) I wake up in the morning with my hands covered with blood and corpse around me. [Crdts: Pinterest]