[ quẫn 烱烱 mẹ kế ]
Tác giả: Thất hiểu yêu
Nói rõ: Quyển sách từ tiểu thuyết căn cứ võng [www.txtbase.com] tự võng lạc thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính bản.
001 bán mình táng mẫu
Khụ, trước kia nghe nói, nhân không hay ho uống nước lạnh đều phải tắc nha, vãn hương trước kia là không tin này , nàng mỗi ngày lớn nhất ham mê chính là cầm một đống chiến lợi phẩm ở chính mình lão ba lão mẹ nó bài vị tiền lắc lư, miệng không ngừng nhắc tới hôm nay vừa ngoan ngoan làm thịt người nào phụ lòng hán, hoặc là quang lâm người nào tham quan tư trạch.
Không sai, nàng bạch vãn hương chính là trong truyền thuyết ...... Ngạch...... Cổ ngữ xưng đầu trộm đuôi cướp, hiện tại xưng tặc, dễ nghe điểm kêu hiệp đạo, khó nghe điểm kêu tiểu thâu...... Dù sao đâu, làm chính là đêm đi ngàn gia, diệu thủ trống trơn chuyện tình......
Này chức nghiệp đâu, không thế nào đâu có, trước kia còn tồn tại cái gì cướp của người giàu chia cho người nghèo, nhưng là đến hiện tại xã hội này, cho dù ngươi đứng lên xưng chính mình chính là kia trong truyền thuyết cướp của người giàu chia cho người nghèo, cứu tế thiên hạ hiệp đạo, cũng vẫn là sẽ bị jc thúc thúc đầy khắp núi đồi đuổi bắt...... Bất quá vãn hương không sợ, nàng chích trộm người xấu tiền tài bất nghĩa, tuyệt đối bất nhiễm chỉ trong sạch người ta một phần nhất hào, cho nên rất nhiều thời điểm những người đó đã đánh mất tiền, cũng không có can đảm lượng báo nguy.
Rất nhiều thời điểm, vãn hương ở mang theo một đống này nọ về nhà thời điểm, thường thường hội nhớ tới chính mình mới trước đây chí nguyện, cái kia thời điểm chính mình là cỡ nào muốn làm một gã vĩ đại nhân loại linh hồn công trình sư a, nhưng là, vãn hương ba ba là hiệp khách đạo, mụ mụ là hiệp khách đạo, gia gia là hiệp khách đạo, bà nội là hiệp khách đạo, gia gia gia gia...... Đều là hiệp đạo...... Cho nên vãn hương ở hoàn thành chín năm giáo dục bắt buộc sau, cũng thực quang vinh trở thành một gã hiệp đạo......
Cái gọi là hiệp đạo, không chỉ có yếu cướp của người giàu chia cho người nghèo, còn muốn học được gặp chuyện bất bình bạt quyền tương trợ, cho nên vãn hương ở mỗ cái đêm đen phong cao, thân thủ chỉ thấy năm ngón tay ban đêm, phi thường dũng cảm đứng ra hô một tiếng:“Dừng tay!”
Vãn hương đối diện, nguyên bản là năm không có hảo ý nam tử vây quanh một cái tóc dài áo choàng nhược chất nho nhã nữ hài tử, nhưng là đợi cho vãn hương vừa xuất hiện,kao! Năm biến sáu cái! Cái kia trong truyền thuyết nhược chất nữ tử cư nhiên một phen lạp phía dưới phát, biến thành một cái đỉnh đầu tinh quang lòe lòe đáng khinh đại thúc......
Mười lăm phút sau, vãn hương thành công vỗ vỗ hai tay, cách chính mình gần nhất cái kia quỳ rạp trên mặt đất nhân thân thượng chà xát hài, lấy phi thường tao nhã tư thế chuẩn bị rời đi, không ngờ...... Một cước thải thượng vừa rồi người nào đó bị chụp phi giầy thượng, cùng với này bất nhã tư thế...... Oành! Đánh lên nam tường......