Tiểu thâu mẹ kế end

216 0 0
                                    

Hôn kỳ liền định tại hạ đầu tháng, chúc kỳ huyên biết sau, thế nhưng một chút cũng không có phản kháng, có lẽ ở nàng xem đến, nếu là có thể mượn dùng Thạch gia phụ tử quyền thế, có lẽ có thể áp một chút bạch vi nổi bật, đáng tiếc, ở thật lâu về sau, nàng mới hiểu được, cái gì kêu gả đi ra ngoài nữ nhi bát đi ra ngoài thủy.

Đến tận đây, chúc gia một mảnh đại đồng cảnh tượng......

Thẩm tiểu ngải đã muốn là ước chừng có năm nguyệt thân mình , hiện tại đã muốn bắt đầu trở thành nhất cấp bảo hộ động vật, hơn nữa Thẩm gia nhân bởi vì đã bị thư văn cùng nho nhỏ vân việc hôn nhân dẫn dắt, rõ ràng ở bạch vi bị xác nhận có cục cưng ngày hôm sau, đã tới rồi cái chỉ phúc vi hôn.

Tần cười cười đã ở thẩm hoa nguyệt không ngừng cố gắng hạ, ở bán nguyệt phía trước, bị xác nhận có thai, cái này tử, thẩm lão gia một ngày đều là cười tủm tỉm , gặp ai đều sắt. Cho nên, vãn hương cũng nhân cơ hội ở hắn trên người mò không ít ưu việt, trong vương phủ không ít tuyệt thế bảo bối đều làm cho vãn hương minh mục trương đảm thuận đi.

Sơ nguyệt nha đầu kia trong khoảng thời gian này chính là cùng tề tử sở lặp lại thượng diễn n thứ bức hôn đào hôn kịch mục, mỗi lần vãn hương chỉ cần nghe được sân bắt đầu bối rối tranh cãi ầm ĩ, liền biết, sơ nguyệt nha đầu kia lại cưỡi tiểu lang [ vụng trộm lưu ] trở về, bất quá trên cơ bản, nàng cũng có thể ở bạch phủ trụ thượng cả đêm. Ngày hôm sau, tuyệt đối không hề trì hoãn , nàng sẽ bị tề tử sở trảo trở về, chờ cái mười ngày qua, nàng lại sẽ xuất hiện...... Vì thế, vòng đi vòng lại......

Trong lúc, tối vất vả chính là đường ấm áp, sơ nguyệt mỗi lần trốn đi, đều đã mang theo nàng, nhưng là mỗi lần bị tề tử sở trảo trở về, nàng đều đã bị quên đi, vì thế ở bị sơ nguyệt mang theo chạy vài lần, khó khăn về nhà lại bị lão nương tấu vài đốn tình huống hạ, đường ấm áp rời nhà đi ra ngoài.

Đường ấm áp cùng nàng mẫu thân là ở bắc tìm tề phủ đương sai, tề tử sở đối với trong phủ nội vụ đặc biệt không có hứng thú, cố tình hắn điều động nội bộ nương tử sơ nguyệt lại là cái chán ghét quản lý tiền tài nhân, vì thế nhiệm vụ này liền giao cho đường tố tâm, bắt đầu đường tố tâm còn không nguyện ý, vì thế sơ nguyệt cùng đường ấm áp hợp lại kế, liền ở một cái ánh nắng tươi sáng hòa phong từ từ buổi sáng, sơ nguyệt cầm lấy đường tố tâm ống tay áo chính là không buông tay, lăng là thành công làm của nàng con gái nuôi.

Kết quả bình thường thoạt nhìn ôn nhu hiền thục đường tố tâm, một tháng trong vòng liền đem tề quý phủ cao thấp hạ hội võ công sẽ không võ công gia đinh nha hoàn trị dễ bảo, bởi vậy có thể thấy được, đường ấm áp ở đường tố tâm nhiều như vậy năm giáo dục hạ còn có thể ngẫu nhiên phản kháng một chút, đó là cỡ nào ương ngạnh tinh thần.

Nhưng là nàng không nhiều gặp may mắn, đường tố lòng đang xác định đường ấm áp rời nhà trốn đi sau, trước tiên rất lạnh tĩnh , cầm vãn hương cấp Thẩm gia lệnh bài tìm được rồi Thẩm gia bắc tìm liên lạc trạm, làm cho bọn họ đi tìm đường ấm áp.

Kết quá khi đó ở bắc tầm đích vừa mới là Thẩm gia ít nhất nam tử, ngây thơ tiểu dễ nhìn thẩm hoa chiếu, vừa nghe là vãn hương bằng hữu, tự nhiên bụng làm dạ chịu tự mình động thủ, thế nào hiểu được, đường ấm áp đi theo vãn hương sơ nguyệt lăn lộn mấy tháng, nhân cũng thông minh không được, lăng là đem thẩm hoa chiếu này ngây thơ nam tử cấp lừa choáng váng, mang theo nàng trở về thương vân, tìm vãn hương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu thâu mẹ kế full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ