Tuy rằng chính mình cũng sẽ giải huyệt, khả lăng phong biết nếu chính mình động thủ , tuyệt đối không phải cơm no áo ấm, mà là chết không có chỗ chôn, thấy rõ ràng ai là lão đại tình huống hạ, lăng phong thực thông minh lựa chọn cúi đầu, đi theo vãn hương hướng mục đích đi đến.
Sài phòng ngoại, vãn hương dừng lại cước bộ, xoay người nhìn lăng phong, làm cho năm tới hàn cho hắn cởi bỏ á huyệt, nói:“Chuyện này vốn không nên ta nhúng tay, nhưng là ngươi hiện tại là ta thủ hạ nhân, ngươi bị nhân tính kế, mặc kệ hắn là ai vậy, ta cũng không sẽ bỏ qua, người kia ở bên trong, phải như thế nào chính ngươi quyết định.”
Lăng phong đôi mắt trung hiện lên kinh ngạc, vãn hương tiếp tục nói,“Bất quá ta trước đó nói cho ngươi, con người của ta, không có lấy ơn báo oán mỹ đức, cho nên ta không hy vọng, thủ hạ của ta là lạn người tốt, có chút nhân trời sinh là sẽ không cảm ơn cùng ghi khắc giáo huấn , nếu lần này ngươi buông tha hắn, lần sau có lẽ ngươi sẽ chết ở trên tay hắn. Cuối cùng một câu, thân huynh đệ minh tính sổ, cứ như vậy, ngươi vào đi thôi.” Vãn hương nói xong nói, ý bảo lăng phong chính mình vào cửa đi.
Lăng phong trên mặt nụ cười biến mất, đôi mắt trung nguyên bản rạng rỡ quang huy cũng có chút ảm đạm:“Cám ơn chưởng quầy .” Hắn đối vãn hương gật đầu một cái, đẩy ra sài phòng môn đi rồi đi vào.
“Chưởng quầy , hắn không có việc gì đi......” Thẩm tiểu ngải có điểm lo lắng hỏi.
Vãn hương nhìn một lần nữa đóng cửa sài phòng môn, nói:“Ta không thể cam đoan hắn đợi đi ra thời điểm là hoàn hảo không tổn hao gì , thân thể thượng khẳng định sẽ không tái đã bị thương tổn, bất quá nơi này......” Nàng chỉ chỉ trái tim vị trí, nói,“Ta sẽ không có thể cam đoan ......”
Thẩm tiểu ngải mân mê miệng, khó hiểu nói:“Vì cái gì hội như vậy, ca ca không phải hẳn là bảo hộ đệ đệ muội muội sao, như thế nào hội làm ra thương tổn bọn họ chuyện tình đến......”
“Oành!” Sài phòng môn bị đột nhiên mở ra, lăng phong đi ra, thần sắc có chút dị thường, nói:“Chưởng quầy , bên trong không có người.”
“Ai?” Không chỉ có là vãn hương giật mình, ngay cả năm tới hàn đều có điểm kinh ngạc, dù sao mưa to huyệt đạo là hắn điểm trụ , lấy mưa to võ công là tuyệt đối không thể nào hội chính mình giải khai huyệt đạo a.
“Ta ở sài phòng lý thấy được này.” Lăng phong vươn tay phải, là một khối tứ phương màu trắng khăn lụa, mặt trên viết mấy hàng chữ nhỏ, là cho lăng phong :
Tiểu tử, chúng ta là tiểu ngải ca ca, xét thấy ngươi vị này đại ca đối chúng ta tiểu ngải nói bất kính chi ngữ, hơn nữa lại đối với ngươi vị này chúng ta tương lai muội phu tiến hành rồi tính kế, cho nên chúng ta quyết định thay nhĩ hảo hảo dạy một chút đại ca ngươi, cứ như vậy, nhớ kỹ, không có việc gì đừng tìm tiểu ngải phiền toái, đối nàng hảo một chút.
Lạc khoản
Minh Nguyệt tùng gian chiếu
Bởi vì này trương được cho có điểm hoang đường nhắn lại, mấy người lập tức lâm vào cứng ngắc trạng thái, một hồi lâu mới có nhân phản ứng lại đây, bất quá không phải vãn hương cũng không phải năm tới hàn, mà là đã muốn mặt hắc cùng đáy nồi giống nhau thẩm tiểu ngải.