Tiểu thâu mẹ kế 5

169 0 0
                                    

Mục gia án tử cũng tra ra manh mối , không biết có phải hay không có nhân cố ý lâm vào, mục gia phía trước này khổ chủ ở tây doãn quan viên đến tra án thời điểm, toàn bộ đều xông ra, từng bước từng bước quỳ xuống đất khóc kể, mục gia suy tàn. Mặc kệ như thế nào, đều là không thể thay đổi .

To như vậy một cái mục gia, tử tử, phạt phạt, bởi vì cũng không phải phạm vào cái gì mưu nghịch tội lớn, mục gia này gia đinh người hầu chính là bị quan phủ tạm thời hợp nhất, nếu chính mình có tiền , còn có thể tự chuộc lỗi này thân.

Mục nhã hà thân mình còn có bệnh, hơn nữa lần này sự tình kích thích, đợi cho mục gia thẩm phán chấm dứt thời điểm, nàng thần trí đã muốn toàn diện hỏng mất, trí lực thoái hóa giống như trẻ nhỏ bình thường. Cũng chính là vì vậy, nàng không có bị hình phạt, thậm chí ngay cả quan nô cũng không là, cuối cùng bị mục gia một cái gia đinh mang đi .

Người nọ, đó là ban đầu, ở vãn hương trước mặt khen mục nhã hà là một cái như thế nào như thế nào tốt mục an.

Ngao bưu sở làm này sự tình cũng bởi vì thẩm hoa nguyệt sở cung cấp xác thực chứng cớ, bị niêm phong phủ viện, này bị hắn dùng các loại thủ đoạn đến nữ tử, cũng đều hết thảy bị đưa còn gia.

Chúc gia phụ tử cũng bởi vì tại đây chuyện thượng xử lý phi thường tốt, nhất là tuổi trẻ chúc thanh phong, hắn xuất sắc biểu hiện khiến cho tây doãn thủ bị chú ý, thật là tiền đồ không thể số lượng.

Hết thảy, giống như đều bắt đầu gió êm sóng lặng đứng lên, ly khai ích dương thành tề tử sở, mỗi ba ngày đều đã có một phong thơ ký đến, có lẽ là bởi vì Thẩm gia quan hệ, hắn tín thực đúng giờ, sơ nguyệt đã ở dần dần thay đổi , ở tề tử sở sau khi rời khỏi, giống như nàng đối sở hữu mỹ nam nhiệt tình lập tức biến mất không ít, trừ bỏ năm tới hàn có thể ngẫu nhiên thắp sáng của nàng đôi mắt ngoại, này hắn mỹ nam, cơ hồ là làm như không thấy...... Bạch vi cũng là không có gì biến hóa, bất quá nàng tại kia thiên trịnh sĩ sinh ra hiện sau, bắt đầu thường thường mất tích cấp nửa ngày tả hữu, mỗi lần đều là đợi cho vãn hương nhớ tới đến muốn tìm nàng, nàng liền ôm đi đi thi thi nhiên trở về khách sạn.

Đảo mắt, liền đã qua hai mươi dư ngày, thời tiết càng ngày càng nhiệt, vãn hương rốt cục nghênh đón , tới đại càng cái thứ nhất hè nóng bức giai đoạn.

Học đường lý cũng bởi vì thời tiết quá mức nóng bức, mà thả giả, trương tuấn giang vẫn là mỗi ngày đều đúng hạn đến long môn khách sạn học võ, bất quá vãn hương nhìn ra được đến, tiểu tử này mục đích là càng ngày càng rõ ràng, ý không ở trong lời a, nghĩ chính mình còn không có dưỡng trưởng thành nha đầu sẽ bị nhân lừa đi rồi, vãn hương trong lòng tư vị, xác thực đáng giá châm chước.

Khách điếm sinh ý, cũng bởi vì thời tiết ảnh hưởng, trừ bỏ sáng sớm cùng chạng vạng sau một đoạn thời gian, đều là cơ hồ không có khách nhân , vãn hương cũng rất lớn độ cấp bọn tiểu nhị thay phiên phóng nổi lên cực nóng giả, làm cho bọn họ mang theo vãn hương cấp cực nóng trợ cấp về nhà nhìn xem thân nhân.

Nói, vãn hương hiện tại nhưng là chân chính kẻ có tiền , không từ mà biệt, chỉ là thẩm hoa nguyệt cấp tần cười cười sính lễ, là có thể làm cho nàng ở ích dương thành đi ngang, khụ, ít nhất là chỉ tiền tài phương diện.

Tiểu thâu mẹ kế full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ