Tiểu thâu mẹ kế 7

163 0 0
                                    

Bất quá này đây mê hoặc một ít chuyện cũ năm xưa thôi...... Đều đã muốn trải qua qua, còn dùng sợ đi đối mặt sao?

Này một đêm, có nhân trong mộng đều nhộn nhạo ngọt ngào ý cười, mà có chút nhân, lại thường đến thiên đường rơi xuống đất ngục cảm giác.

Sắc trời, đã muốn đại lượng, bạch kính viêm ngồi ở phòng khách ghế trên, giống nhau lão tăng nhập định bình thường ## chờ ánh mắt, rất lâu sau đó không hề động qua.

Đêm qua hắn khó khăn mới đem đám kia người ta nói có điểm tin, ai biết lúc này, hắn chính thê lại cầm một ít nữ tử quần áo vọt tiến vào, này, đúng là bạch vi làm cho vãn hương đi liễu di nương phòng thu nạp gì đó.

Bạch vi đưa hoàn này điếm chủ trở về, nhìn đến phòng khách ngồi bạch kính viêm, trên mặt đãng quá một chút mỉm cười đến, phất tay ý bảo tôi tớ nhóm đi xuống, thế này mới thi thi nhiên quan thượng đại môn, chậm rãi hướng hắn đi đến.

Phòng, cũng không có nhân đóng cửa lại mà hôn ám, ánh sáng từ một bên cửa sổ trung chiếu tiến vào, tràn đầy toàn bộ phòng.

“Phụ thân......” Bạch vi giờ này khắc này vẫn là gọi bạch kính viêm phụ thân, chẳng qua trong lòng hắn, người này chưa bao giờ tính nàng phụ thân ﹑ phụ thân chẳng qua là một cái xưng hô, một cái danh từ mà thôi.

Bất quá, bạch vi trong lời nói cũng không có khiến cho bạch kính viêm cái gì phản ứng, hắn như trước là ngơ ngác ngồi, ngay cả con mắt cũng không từng chuyển động.

Bạch vi đã muốn đứng ở trước mặt hắn, nhìn xuống hắn, khóe miệng ý cười bắt đầu lãnh khốc đứng lên, chậm rãi khuynh thân, cách hắn càng gần một ít, sau đó mới gằn từng tiếng, thong thả mà rõ ràng bắt đầu nói chuyện:“Ngày hôm qua chuyện, là ta cố ý an bài ...... Nói cho ngươi...... Không chỉ các ngươi thương vân cửa hàng, các ngươi bạch gia sở hữu sản nghiệp, đã muốn tẫn nhập ta thủ......”

Các ngươi bạch gia bốn chữ, thật sâu kích thích đến bạch kính viêm, hắn quay đầu, hung hăng nhìn chằm chằm bạch vi, nói:“Ngươi! Ngươi nói cái gì các ngươi bạch gia, ngươi chẳng lẽ không đúng bạch gia nhân sao!?”

“Bạch người nhà? Ha ha a......” Bạch vi cười khẽ thẳng đứng dậy tử đến, lui ra phía sau hai bước làm được một bên ghế trên,“Ngượng ngùng, ta đối làm các ngươi bạch người nhà không có hứng thú, làm bạch người nhà, ta sẽ ghê tởm.”

“Ngươi...... Ngươi họ Bạch danh vi, ngươi chính là ta bạch người nhà, ngươi không thừa nhận, nó cũng là sự thật!” Bạch kính viêm tâm, chưa từng có giống như giờ phút này bình thường bối rối, cho dù đêm qua hắn bị này điếm chủ liên danh tước đoạt đối thương vân buôn bán chủ đạo quyền, hắn cũng chỉ là khí bạch vi vì đoạt được quyền lợi mà không chiết thủ đoạn mà thôi, mà hiện tại, bạch vi lại còn nói, nàng không phải bạch người nhà, nàng không muốn làm bạch người nhà!

“Ân, đối, ta là kêu bạch vi. Nhưng là, ta chỉ là cảm thấy bạch này dòng họ không sai, man dễ nghe, mà vi tên này, phụ thân, ngươi cho rằng cùng ngươi có liên quan hệ sao? Ra vẻ ngươi đem ta ôm trở về thời điểm, của ta danh, chính là vi đi?” Bạch vi ánh mắt lạnh lùng thản nhiên, thậm chí mang theo một tia dày, bất quá khóe miệng ý cười quả thật làm cho người ta theo trong lòng cảm thấy bất an.

Tiểu thâu mẹ kế full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ