Ăn cơm xong, vãn hương làm cho thư văn niệm ngữ lại đi ngoạn một hồi, liền cùng kiều kim cúc chuẩn bị về nhà, bất quá còn không có mại khai bộ tử, cư nhiên rầm một chút vây đi lên một đám cô gái, vui cười nói cùng với vãn hương cùng nhau ngoạn một hồi.
Khụ, chính mình giống như không có như vậy được hoan nghênh đi? Vãn hương lược lược suy nghĩ hạ, lại nhìn xem này cô gái có chút ngượng ngùng tươi cười cùng muốn nói lại thôi bộ dáng, nga! Hiểu biết!
Quay đầu, nhìn thoáng qua cách đó không xa còn tại ăn cơm năm tới hàn, nam tử trên bàn tự nhiên là muốn uống rượu , năm tới hàn sắc mặt có lẽ là vì uống rượu duyên cớ, hiện lên một chút cực đạm đỏ ửng, thoạt nhìn khác mê người. Tựa hồ là cảm giác được vãn hương ánh mắt, hắn đột nhiên giương mắt, nhìn đến vãn hương khi, mắt phượng trung hào quang lòe lòe, hơi hơi một điều mi, giống nhau ở nói cho vãn hương, hắn là cố ý !
Ai nói chỉ có nữ tử là họa thủy ! Nam tử cũng không giống nhau, vãn hương nhìn nhìn chính mình chung quanh kia một đám xuân tâm nhộn nhạo cô gái, khẽ thở dài một cái, bất quá sau một lát khóe miệng liền nổi lên khẽ cười ý, ngươi đã đối chính mình mị lực như vậy có tin tưởng, như vậy không ngại, ta lại cho ngươi thêm một phen hỏa! Hắc hắc ~
054 không có việc gì phiến phiến phong
Bị kia một đám cô gái ôm lấy đi ra tộc trưởng gia đại viện, vẫn đi đến điền dã gian mới dừng lại đến. Vãn hương nhìn nhìn chung quanh bất quá mười bốn ngũ tuổi nữ tử, trong lòng thầm than, này yếu các ở phía trước thế, thì phải là yêu sớm a! Kỳ thật vãn hương này thân mình thực tế tuổi cũng sẽ không rất lớn, theo các phương diện đến xem, hẳn là sẽ không vượt qua 20 tuổi, nhưng là khuôn mặt trong lời nói, thoạt nhìn cũng liền mười sáu bảy tuổi, hắc, đặc hiển nộn nha.
“Bạch tỷ tỷ......” Một cái làn da trắng nõn, diện mạo thanh tú cô gái nhìn lên hậu không sai biệt lắm , có chút ngượng ngùng đã mở miệng.
Vãn hương mỉm cười, nói:“Như thế nào lạp? Có việc sao?” , lại nhiều cái xưng hô, bất quá nha đầu kia còn cử hiểu được như thế nào hống nhân nha!
Mở miệng nói chuyện này cô gái vãn hương nhận thức, là trong thôn nhất hộ bình thường nông gia nữ nhi, nhớ không lầm trong lời nói, tên hẳn là kêu triệu bích vân.
Cô gái gặp vãn hương thực khách khí bộ dáng, liền tiếp tục nói:“Ta gọi là triệu bích vân, tỷ tỷ nếu không chê khí có thể kêu ta tiểu vân .”
Vãn hương gật đầu:“Tiểu vân a, các ngươi vài cái tiểu nha đầu đem ta tìm đến, nhất định là có chuyện gì cần ta hỗ trợ đi? Nói đến nghe một chút.”
Hắc, biết rõ còn cố hỏi a biết rõ còn cố hỏi!
Triệu bích vân cùng chung quanh tiểu thư muội nhóm trao đổi hạ ánh mắt, sau đó cùng cái đại biểu dường như, nói:“Kia bạch tỷ tỷ, ngươi đã đều như vậy hỏi, chúng ta cũng không quanh co lòng vòng . Chúng ta chính là muốn hỏi một chút, nhà ngươi cái kia người hầu năm tới hàn, hắn thành thân không?”
Quả nhiên đủ trực tiếp, vãn hương trêu ghẹo nói:“Như thế nào lạp, các ngươi là không phải coi trọng hắn lạp?”