"Teka, napansin ko lang.. Parati ka atang nakangiti, Andi?" Si kuya Adrian, habang kumakain kami ng cereal. Nasa kitchen table kami.
"Wala kuya." ^_^
"What about that turtle-face girl you met, Andi? You saw her again, don't you?" Tumingin si kuya AD
"W-well.. "
"Well what?" nagsimula ng uminat ang mga labi ni kuya. Ayan na naman yang mga ngiti niya eh. Nakakaasar.
"We had a date, okay? No further questions."
"Finnaly Andi! Mom will be so so happy." \(^0^)/
"I-it's not what you think kuya-"
"I'm going to call mom later.." tumawa si kuya.
Haysss.. (._.")
Pumunta akong skul pagkatapos naming magbreakfast. Wala, super boring pa din sa skul as usual. Tumitingin ako parati sa relos ko.
Ticktock! ticktock!
Every minute na lumipas, sya iniisip ko. Excited na akong pumunta sa park.
KKKKKKRRRRRRRIIIIIINNNGGGG!
YEY! \(^0^)/ Tapos na ang klase!
Niligpit na ng ibang mga kaklase ko ang kanilang mga gamit.
Ako? wala. Hindi uso sakin ang notebook at bolpen -_-
Ganyan ako katalino ^_^
Labas na sana ako sa classroom.
"Hoy Drew, nagmamadali ka ata.."
Tumingin ako sa nagsalita, si Johan pala.
"Hindi naman, Johan." ^0^
"Tambay tayo Drew sa place namin." Yaya ni Lu, ang pinakamaingay sa aming anim. Kasama din sa tropa.
"Dating gawi. oh, ano Drew, sama ka ha?" Lumapit si Johan.
Sila ang mga kaibigan ko, sina Lu, Johan, Liam, Jake and Rio. Magbusiness partners ang mga magulang namin. Naging magkakilala kami dahil sa isang aksidente. Simula noon, naging matalik na magkaibigan kaming anim.
"Oo nga, sumama ka naman Drew. Matagal ka ng hindi sumasama samin ah.." Si Lu
"Ayaw mo na ba kaming makasama, 'tol?" Si Jake, ang warfreak sa aming anim.
"Ah, eh.. kasi.. ano, si Faye--"
"Babae? Ipagpapalit mo lang kami sa babae Drew? Anong klaseng kaibigan ka." Si Jake
Eto namang si Jake, histerical. -_-
"Fine!" Napapikit ako ng sinabi ko iyon. "pero sandali lang ako ah? May pupuntahan talaga kasi ako."
"Yey! Tara na guys, alis na tayo." \(^0^)/ Inakbayan ako ni Lu.
"Ang ingay mo talaga, Lu." si Jake
Sumakay na kami sa mga kotse namin, papunta kami sa place nila ni Lu. Medyo may kalayuan din sa school pero sakop pa rin ng syudad. Nagbilliard kami.
"Hoy Liam, kumusta na bang panliligaw mo kay Jilly? Haha" si Rio
"everything went smooth" ngumiti si Liam "Eh ikaw ba Drew, sino yung Faye na yun? Akala ko ba, si ate ang crush mo."
"Hoy, hindi ko crush ate mo noh.." babatukan ko sana si Liam pero nakaiwas "si Faye naman, hmm. Wala. She's a friend."
"At kelan ka ba nagka 'friend' ng isang babae aber?" ngumiti ng nakakaloko si Lu."Eh kung umiwas ka nga sa kanilang lahi parang may sakit sila."