Dahil natagalan ako sa pag.Uupdate dahil hindi na daw pwedeng mag
Mag Computer kahit walang pasok ang mga High School
Ay "Sorry."at may sinabi narin akong may pasabog next Chap diba?Emma's POV
Nahihilo parin ako hanggang ngayon ano bang meron sakin
Ang sakit...Sabay hawak sa ulo koTock tock tock.
Pumunta naman ako duon sa harap ng pintuan para tignan kung sino
Pagka bukas ko nakita ko si David na naka tingin sa Sando bag na hawak hawak niya."David..bat hindi ka pumasok?"hindi niya naman ako sinagot at tinignan ako
"Okey kana ba?"tanong niya sabay hawak sa noo ko.
Tinapik ko naman yun.Dahilan sa pag ka gulat niya"Okey lang,ako pumasok ka na nga.."sabi ko sabay talikod sa kanya
Sumunod naman siya sakin.at pinigilan akong mag lakad
"Wag kangang makulit emma kaya kong humabol sa Study ko kaya wag ka ngang OA.ikaw kailangan mo ng mag aalaga sayo kaya umayos ka at mahiga sa Bed mo kasi.You're verry sick.""Ako pa ngayon ang makulit?ano kaya kung pingutin ko yang tenga mo sa mga sinasabi mo.Atsaka anong sinasabi mong kailangan ko ng mag aalaga?kaya ko ang sarili ko.Atsaka pinalaki kaya akong matapang."hindi ko na malayan tinutulak niya ako papuntang.higaan ko ako naman sa sobrang chismis ko susunod naman ang paa ko sa kanyan.
"Ano ba sabi ko okey lang ako,bat ba ang kulit mo,at bat kaba nag kakaganito?!"
hindi ko maiwasan mapasigaw saknya sa kinagulat na niya rin.
"Because im worried..."mahinahon niyang sagot
Agad naman akong natawa.
"Look David kaya ko ang sarili ako hindi ako yung babaeng hindi matapang.Pinalaki akong walang nanay.Sa tingin mo sa karanasan kong yun hindi ako maging matapang?""I just want to proctect you.."sabi niya
"Para saan?"tanong
"Para sa mga taong hindi mo kilala."misteryoso niyang sagot
Agad naman akong kinilabutan sa sinabi niya.
Kaya agad akong nag lakad para uminom."E-emma?"sabi niya sakin habang umiinom
"Hmm?"
"I-i think i-i like you.."Agad naman akong nabilaukan sa sinabi niya."A-ano?"lumapit siya sakin.
"I-i like you."mahinahon niyang sabi.
"Aa-ang bilis naman yata?"Natatwang kong sabi."Why may mali ba?"
Umiling ako
"H-hinde.ahhh ehh sige matutulog na ako bumalik ata yung sakit ko ehh s-sige b-balik ka nalang bukas."pag tataboy ko sa kanya.siya naman tawa lang.siya ng tawa.
Hindi ko naman mapigilan mamula yung tenga ko sa sinabi."babye!"nag smirk lang siya at sinara ko na yung yung pinto.
Agad naman akong sumadal at hinawakan ko yung pisngi ko na pulang pula.
"Crush ako ni David?"medyo uminit yung at parang tumibok ng malakas yung puso ko.
Kinabukasan inagahan kong pumasok para hindi ko maabutan si David sa labas.
Habang nag lalakad sa Corridor.nakita ko si David na papunta sa Dereksyon ko."Bat ang aga mong lumabas?"tanong niya na naka.ngiti.
"Ahh ehh..may pina pagawa kasi si Prof namin ehh kaya inagahan ko."
"Ganon ba,Sunduin kita mamaya huh?"sabi niya
Bumlis nanaman yung tibok ng puso kaya hindi ko maiwasan tumingin ng Deresto saknya"W-ag na mag over time pa.kami atska may Birthday yung isa kong classmate mag paparty daw.kami.pagka tapos ng Last subject namin.s-sige mauuna na ako bye!!"pag mamadali kong umalis.sa harapan niya nakita ko naman na nawala.yung ngiti niya sa bibig niya.
"Sorry david hindi ko alam nahihiya ako sayo na ewan.."
BINABASA MO ANG
Always gonna fly away
Teen FictionHe Always have the Feel the Rush the Heartbeat the Speed he have a passion the things who knew could hurt him but he never stay long enough to get hurt ,Sometimes i guest he found that feelings with me and the another times he founded being lost. E...