Chap13

8 0 0
                                    

"S-sorry David.."mangiyak ngyak kong sabi.hinawakan niya naman yung mukha ko at pinunasan yung mga luha ko.

"You no need to say sorry..Okey lang kahit kaibigan muna tayo it's all worth it.."sabi niya at niyakap ako ako naman iyak lang ng iyak napaka iyakin ko talaga kala mo matapang pero pag sa love life...Walley.

"Basta pag bubutihin ko pa ang mga pogi points ko para mainlove ka agad..."pag papatawa niya sinutok ko naman yung dibdib niya habang naka yakap parin siya sakin.

Agad ko naman kinalas.yung pagkakayakap ko ng gumaan ng gumaan ng onti yung loob ko.
"Pero bakit parang ang bilis?"tanong ko.
"Madali naman kasing mainlove sayo ehh.you're Pretty,Smart, at lahat.ng kailangan ng lalaki nasayo na."
Na.flatterd naman ako ng slit lang kaya hinapas ko nanaman yung dibdib niya.

"Ano kaba hindi ako maganda."sabi ko
Pero umiling siya.
"Hindi nga."sabi niya at tumawa binatukan ko naman siya.
"Ehh bakit ka nainlove sakin?"
"Kasi maganda ka."tipid niyang sabi.
"Huh magada talaga ako."
"Maganda kang kasama.Hindi mo kasi tinatapos.yung sinasabi ko.. ehh"sabi niya at binatukan ko uli siya at iniwan siya.i know its pabebe pero hindi ko maiwasan mainis..

Habang nag lalakad nagulat ako ng may yumakap sa likod ko.

"You're not pretty.Because your gorgeous. Saranghae Emma."namula naman ako sa mga sinabi niya halos.lahat ng katawan ko nag feerze.
Ng nagising ako sa katotohanan kumawala ako sa yakap niya at hinampas yung ulo niya.

"Ouch what did i do?"tanong niya
"Chansing..."sabi ko at tuluyan ng nag lakad.

Kimabukasan masaya akong naglalakad sa gym para sana mag palit pero may nakita akong nagpainit ng ulo ko.
Nakita ko yung tatlong babaeng mga Hipon na may nilulublob sa pool area kaya agad ako pumunta dahil sa nakita kong nahihirapan na yung babaeng nilulunod.

"Ta----ma----na!!" Nalulunod niyang sigaw.
"You know new girl.dapat kilalanin mo muna ang binabanga mo dito sa campus.wag kang mag lakas lakasan dito kase kami ang queen dito.Naiintindihan mo?!"'sabay sabunot.sa babae at inilublob uli sa tubig.
Habang abala.silang niluloblob yung babae hindi nila.napasin na.nasa.likod na nila ako.
Kaya agad ko silang tinulak.ang likod para mahulog sa pool.

"Ahhh! wet.."maarteng sabi nilang tatlo
"Omaygod.yung make up ko!!!Sino--"napatigil sila ng nakita nila akong nasa harapan nila.

"Ngayon gusto niyo ilublob ko rin kayo?!mga bastos bakit sino ba kayo dito kataas taasan ba kayo.executive ba kayo para hindi niyo ituring na pantay yang binubully niyo.Ang kapal mg mukha niyo!!" Sigaw.ko saknila agad ko naman tinulungan yung babaeng umahon.

"Huh.mga mukha rin lang kayong sirenang pusit..."sabi ko at umalis
Narinig ko naman yung sinigaw nila.
"Panglawa na to,Tang* na mo mag babayad ka!!!" Sigaw nung pinuno nilang babae. Nag smirk lang ako at patuloy ng mag lakad napahinto ako ng sinusundan pala.akong nung tinulungan ko kanina naka ngiti siyang.tinitignan ako

"ayos kalang?"taning ko ng nahimatay siya.
"Shiit!"sabi ko at inalalayan siya pinunta ko siya sa Clinic at umalis.

Always gonna fly awayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon