Maaga akong punasok ngayon mag iisang lingo ko ng iniiwasan si David ewan ko parang and Awkward kasi ng sitwasyon namin ehh...atska pag nag uusap kami ang lakas ng tibok ng puso ko..Simula ng aminin niya na may gusto siya sakin.
Habang nag aayos mga ginamit kong mga art's material dahil gumawa kami ng cover ng mga Books namin.bukas na kasi papadala ang mga laman kaya kailangan ng cover.parang Self publish ba ganon.
Binilisan kong mag lakad.sa corridor para hindi ako makita ni David
Ng palabas na sana ako ng Campus may tumawag sakin.At pinag tinginan kami ng mga tao."Emma!"tawag niya sabay kaway.nahalata ko naman ang lungkot sa mga mata niya.na miss ko tong lalaking to...
Habang palapit siya ng palapit sakin palakas naman ng palakas yung tibok ng puso ko.
ng nakalapit siya nag kunwari akong okey para hindi niya mahalata na na awkwardan ako."Hmm?"at nag fake ako na smile
"Can we talk?"seryoso niyang tanong hindi pa ako nakakapag sagot.agad niya akong hinila papunta sa Park ng campus.
Humarap siya sakin,mahahalata kong kinakabahan siya.
"A-ano yun david?"tanong ko
"Iniiwasan mo ba ako?"deresto niyang tanong.
"H-hindi masyado lang akong bussy."
"K-kung hinde pwede sumama ka sakin?"tumango lang ako at sumama.saknya.Mag aalasais na ng naka punta kami sa isang.induyan at umupo duon
Medyo malayo na kasi to sa school
"D-david nasan tayo?"
Naf smirk lang siya at tinignan ang paligid
"This place is where me and my Dad use to play before."sabi niyaay nakita korin yung mata niya na medyo naiiyak na kaya agad ko siyang nilapitan.
"Nasan yung Papa mo?"tanong ko
"Nasa isa niyang asawa."at tinignan ako.
Ilang minuto ay tumayo na siya at umalis agad ko siya sinundan kung saan siya pupunta."Okey ka lang?"umiling siya at nag smile.
Inabot naman niya.yung kamay niya.
Nagulat naman ako sa ginawa niya."Let's promise to each other.."sabi niya naman agad akong na pangiti nawala narin yung kaba ko saknya dahil sa.inasal niya kanina.
Pati rin pala Ang mga lalaki may masakit rin silang dinaranas.Hinawakan ko naman yung kamay niya.
"Anong ipropromise natin?"
Tanong ko
"Will promise na Burahin natin ang sinabi kong may gusto ako sayo."nagulat naman ako sa.sinabi niya.
"H-huh?""Ayoko lang kasing nag kakaganito tayo ehh..."sabi niya
"Ang alin?""Yung lumalayo ka sakin.mas maganda palang hindi ko sabihin ang nararamdaman ko sayo kaysa mag ka ganito tayo.Emma pwede kalimutan nanatin yung sinabi ko sayo.Mahirap kasing mawalan ng Tunay na kaibigan?"
Unti unti ring tumulo yung luha ko sa mga sinabi niya so
So nag gigive way siya sa.nararamdaman niya para lang sa Pagkakaibigan namin?Pano kung mahulog ako saknya?
BINABASA MO ANG
Always gonna fly away
Подростковая литератураHe Always have the Feel the Rush the Heartbeat the Speed he have a passion the things who knew could hurt him but he never stay long enough to get hurt ,Sometimes i guest he found that feelings with me and the another times he founded being lost. E...