Shanna Marix POV
Spg ahead
Hinintay ko sa labas si Anna, wala na halos tao sa labas ng resort, natatanaw ko lang ang grupo ng friends ni bryce na kasabay namin kasama si Lauren at Shanti. Kabado man pero ito na talaga ang last chance ko kay Alex kaya gagawin ko na to, no matter what. Next month na kasi ang kasal daw nito sa babaeng hitad na hindi ko pa kilala pero kinasuklaman ko na.
Nakita kong lumabas ng resort si Anna, sinalubong ko na sya, iniabot nya sa akin ang susi ng room ni Alex, room 206. Inakap nya ako, gumanti din ako ng akap
"Good luck cousin, good or bad, you know I'll always be at your side." Anito at tinapik ang braso ko "Now show mama what she taught you and fuck that asshat!" Anito at sinundan ng tawa na ikinatawa ko na din.
-----------
Kinakabahan ngunit determinado kong pinasok ang pinto ng room ni Alex. Madilim sa loob, wala man lang ilaw na nakabukas, siguro mas okay na yun baka kasi mahiya ako pag nakita ko ang gulat sa mukha nya. Hinayaan ko munang mag-adjust ang mata ko sa dilim, dahan dahan kong tinungo ang kama, medyo naaninag ko pa ang pigura nyang nakahiga roon, nakadapa ata sya, hinubad ko na ang suot kong bathrobe, Im already naked, hindi na ako nag abala pa kasing magsuot ng damit. I slipped under the cover of his bed. Nakiramdam muna ako pagkahiga ko, lalong tumindi ang kabog ng dibdib ko sa kaba. Tulog pa rin sya.Parang nawala ang mga pinlano kong gawin nung andun na ako. Ano ba ang umpisa kong dapat gawin? Huminga muna ako ng malalim at pagkatapos ay inakap ko sya, hinayaan kong magdikit ang likod nya at harapan ko. Nakakakiliti at nakakakuryente sa pakiramdam ang balat nya, mainit at ang bango nya. Ninamnam ko muna yon, naramdaman ko ang bigla nitong paninigas at wari ko'y nagising sya sa pagyakap ko.
Unti unti ay binigyan ko ng banayad na halik ang maskuladong likod nya, paakyat sa kanyang batok. Grabe nakukuryente ako sa sarap at bango nya, itinaas ko hanggang leeg ang paghalik ko ng banayad habang kinikiskis sa likod nya ang dibdib ko, napaungol sya ng kagatin ko ng bahagya ang tenga nya at halik halikang muli ang leeg nya.
Bigla syang bumaligtad na ikinahiga ko, kinubabawan nya ako agad. Ramdam ko ang hubad nyang katawan sa hubad ko ring katawan, masarap ang pakiramdam ng aming pagdidikit, idiniin pa nya ang katawan nya habang bumaba ang labi nya sa labi ko. Hinawakan ko rin ang batok nya at mas diniin pa ang mukha nya sa mukha ko, naghalikan kami, mapusok at madiin. Naramdaman kong umakyat ang kamay nya sa kaliwang dibdib ko at minasa iyon, "Aaaahhh..." sigaw ko sa sarap ng ginagawa nya. Naramdaman kong bumaba sya at hinalikan, sinipsip at kinagat ang kanan kong dibdib habang minamasa ang kaliwa. Ungol ako ng ungol sa sarap ng ginagawa nya sa akin. Pinagpalit nya ang kamay at sinipsip ang kaliwa habang ang kamay nya ay bumaba sa pagitan ng hita ko. Hinimas nya iyon, ramdam ko ang pamamasa ng akin.
"So wet for me baby" he hoarsely said to my ears. Amoy ko pa ang mabangong bagong gising nyang hininga na nagpakiliti sa tenga at leeg ko, bahagya akong natawa. "I've always want you! You know that!" Aniko na pabulong rin sa tenga nya na ikina ungol nya naman. Muli nya akong hinalikan sa labi, mas mapusok at mas marubdob habang labas masok ang daliri nya sa pagitan ng hita ko. "Aahhh..." ungol ko ng mas bumilis pa ang paglabas masok ng daliri nya.
Bumaba ang halik nya, ramdam ko ang pagtapat ng hininga nya sa pgitan ng hita ko. "Aaaahhh..." ungol ko ng maramdaman ko ang dila nya roon, humihigop, humahalik at dumidila. Itinaas ko pa lalo ang balakang ko pasalubong sa dila nya at napaungol lalo sa sarap non.
Umakyat muli ang halik nya, tinapat nya ang matigas nyang ibaba sa akin, alam ko ng ito na yun. I readied myself from the pain. Ramdam ko ang sakit ng bigla syang umulos. "Fuckshit! Your still a virgin Shanna?" Bulong nito sa tenga ko, husky ang pagkasabi non, maybe its his bedroom voice. "Yes baby, I only want it with you!" Sabi ko na panggagaya sa tinawag nya sa akin kanina habang nahihirapan sa sakit sa pagitan ng hita ko. "I'm sorry" bulong nito at buong pag iingat na gumalaw ito, napalitan agad ng sarap ang sakit habang sya ay umuulos sa akin hanggang sa nababaliw na ako sa sarap na binibigay nya. Pinulupot ko ang hita ko sa kanya habang pabilis ng pabilis ang pag ulos nya sa akin. Nakalmot ko pa ang likod nya ng pareho naming narating ang sukdulan.
Umalis sya sa pagkubabaw sa akin at hinatak nya ako, nakatalikod ako sa kanya at nakahiga sa isang braso nya. Nang maramdaman kong di na ko kinakapos ng hininga ay balak ko ng sabihin ang pakay ko. "I only did this because I love you so much Alex! P-please choose me?" Pagmamakaawa ko sa kanya habang hinahaplos nya ang buhok ko. Natigilan sya at bigla ang paninigas ng katawan nya. Alam kong binigla ko sya. Hindi ko na kasi mapigilan ang sarili ko, after nitong nangyari sa amin, pinagtibay lang ang kagustuhan kong mapa sa akin sya.
Ramdam ko ang biglang paglayo nya sa akin. Tatayo sya at mapuputol ang init na ito, hindi ko hinayaang makatayo sya inakap ko sya. Idinikit ko pa ang hubad kong katawan sa likod nya. "Please baby, choose me! I have loved you all my life, I will do anything to have you! Please Alex love me! Choose me!" Pagmamakaawa ko ulit sa kanya. Ramdam ko ang malalim nyang paghinga.
"Shanna, you got the wrong room! Please get out!" Anang malakas na boses na nagpabingi sa tenga ko, halos mahimatay ako sa narinig ko. Hindi boses ni Alex yon! Isa lang ang kakilala kong may may-ari ng boses na yon! Hindi pwede!? Hindi pwedeng sya yon!
Lumayo akong bigla sa pagkakayakap ko sa kanya. Tumayo ako at Inabot ko ang lampshade sa gilid at nanginginig ang kamay na binuhay ko yon.
Shock is an understatement ng makita ko ang mukha ng nakaniig ko. Hindi pwede! Sigaw ng utak ko. Nakatitig lamang sya sa akin habang hubad akong nakatayo sa harapan nya.Hindi pwede to! Fuck! Bakit sya!
"Disappointed baby?" Mapang uyam na sabi nito na nagpabalik sa ulirat ko. Agad kong inabot ang bathrobe na nahulog ko kanina sa sahig at nanginginig na sinuot yon.
"A-anong g-ginagawa mo dito Shark? Room 206, room to ni A-alex!" Di pa rin ako makapaniwala sa nangyayari ngaun, parang pinaglaruan ako ng tadhana.
"We switched rooms, kuya wanted the room with the balcony" walang emosyong sabi nito.
"What have I done!?!" Galit at nanginginig na sabi ko. Ang tanga ko lang bakit hindi ko inalam na si Alex talaga ang andito sa room. "Why didnt you stop me?! Why didnt you correct me from the start!?" Gigil na gigil kong sigaw sa kanya. Tinitigan nya lang ako ng matagal, ng akala ko hindi na sya sasagot ay tumalikod na ako palabas ng pinto.
"I thought you came here for me." narinig kong matigas na sabi nya.
Hinarap ko syang muli at gigil na gigil na sinagot "Are you fucking kidding me?! Why would I do that!? You ruined everything! You ruin me! You're the last person I ever wanna do it with! You filthy leech!" Nakita kong nag kibit balikat ito. Parang balewala lang ang mga sinabi ko.
"That's not what you're saying a few minutes ago. You're moans and touch are still stuck in my head" anito na matalim ang mata ngunit may nakakalokong ngisi
"Fuck you asshole!" Sigaw ko at derederetso na patungo sa pinto. Galit na galit ako sa kanya.
"I want it harder baby" sagot pa nito bago ko pa nabalibag ang pinto ng kwarto nya.
BINABASA MO ANG
Seducing Shark (COMPLETED)
RomanceAng tipo ng babae ni Shark ay yung mabait, palangiti, may magiliw na pag uugali, pinong kumilos, hindi makabasag pinggan at mahiyain. In short, ang tipo nya ay modernong Maria Clara. Ayaw na ayaw ni Shark sa babaeng malandi, palamura, lasengga, flir...