12 Insensitive

32.8K 837 16
                                    

Shanna Marix POV

I wore a white hugging dress showing off some of my cleavage and long legs. I paired it with my black one strap pumps and black clutch.
I just let my naturally wavy hair down and I'm good to go. I heard a knock on my door and I knew right away it's joseph from last night.
He brought me to a fine dining hotel restaurant and it was a smooth and relaxing ambiance. We talked and laughed while waiting for our orders. He is such a gentle and sincere soul. I like his personality, he really reminds me of my first love, Alex.

Biglang napatingin ako sa likod nya ng may mahigip ang mata ko sa bagong dating. Si Shark with his date last night. Nakita kong magkatabi pa ang upuan ng dalawa na nakaharap sa akin. Ang landi talaga ng lintang to! Kung makakapit sa babae nya kulang na lang magsex na dito! Hello we are in a decent place! Kabwisit! Sarap pag untugin!

Napansin marahil ni Joseph ang pagkunot ng noo ko at sinundan nya ng tingin ang kanina ko pa tinitignan. "Do you know them?" Tanong sa akin ni Joseph

"Ah, yeah.." yun lang ang sagot ko, hindi ko matanggal ang mata ko sa nakikitang landian sa harapan ko.

"I see.." sagot sa akin ni Joseph

Nakita ko pang pinagduduldulan ng babaeng yun ang dibdib nya sa tagiliran ni pating, na halatang ikinatuwa naman ng mokong. Pervert! Sigaw ng utak ko habang nanggigigil sa tinidor ko, gusto kong itusok iyon sa dede ng babae at itusok naman ang hawak kong knife sa tagiliran ni Shark,, Ang lalandi! Sigaw pa ng utak ko ng biglang napatingin sa akin si Shark, I saw him smirk, nakakaloko ang mga ngiting tinawag pa nya ko.

"Shanna?! You are here too? What a coincidence!?" Hilaw na sabi nito at nakita ko pa syang tumayo, nakita kong sunod sunurang tumayo din ang babae na kapit na kapit sa braso ng huli. Lumapit sila sa table namin.

"You left us last night." Anito sa akin at binalingan si Joseph. Shit my kasama nga pala ako! Nakalimutan ko ng slight...

"Ah yeah, Joseph meet my friend Shark" sabi ko na lang kay Joseph, nakita kong nakipagkamay si Joseph sa kanya.

"Shark Montero pare, Shanna and I pratically grew up together" anito at nakipag kamay pa kay Joseph.
"Joseph Alcantara" sagot naman ni Joseph habang hawak ang kamay ng huli

"This is Corrine Enrique, my friend, Cors, siya si Shanna and Joseph" nakangiting pakilala ni Shark sa kasama nitong linta.

"Why dont you join us?" Mabait na paanyaya ni Joseph. Fuck! Sigaw ng isip ko at nakita ko pang mas lumuwag ang ngiti ni Shark at tumingin pa sa akin
"Sure, if Shanna wouldnt mind?" Anito pa, pektusan kita dyan eh! Natural ayoko, Cant you see I'm on a date?!
Nilakihan ko sya ng mata, warning him pero nginisian lang ako ng linta

"S-sure" alinlangan na lang na sabi ko ng makitang hinihintay nila ang sagot ko

Naupo kaming lahat on the squared table, Joseph-me-Shark-at ung lintang kasama din ng isa pang linta. Bagay sila!

Shark ordered their food to the waiter and we are silent as we wait for the food.

"So, how did you knew our Shanna?" Tanong ni Shark na nagpataas ng kilay ko.

"We met yesterday and we kinda hit it off." mabait na paliwanag ni Joseph na ginawaran ko ng ngiti.

"I see." Ani Shark at binalingan na ang kasama nitong linta at nakipaglandian doon. Our orders finally arrived, parang nawalan ako ng ganang kumain sa mga nakikita ko, hantaran ang ginagawa ni Shark, tinignan ko si Joseph, parang nahihiya sya, samantalang ako ay nagngingitngit sa inis sa dalawa. Bumuntong hininga ko. I have to focus on my own date. I started small talks to Joseph and he shyly responded.

Nasa kalagitnaan kami ng kwentuhan ni Joseph ng biglang may kamay na pumatong sa hita ko. Nanlaki pa ang mata ko ng maramdamang humihimas iyon. Nilingon ko si Shark nakita kong tutok pa din ito sa kausap nya na parang walang ginagawang kalokohan, nataranta ako ng tumataas ang kamay nya. Lihim kong tinanggal yon pero hindi ko matanggal umangkla pa iyon sa ilalim ng hita ko. Nilingon ko si Joseph, wala din itong kamalay malay habang kumakain at ng lingunin ako ay  ngumiti pa sa akin, gumanti ako ng tipid na ngiti.

Naramdaman kong lalo pang umakyat ang kamay ni Shark, pinagdikit ko ang hita ko to stop his invasion pero ang makulit na kamay nya at umakyat at hinila pa pababa ang string ng suot kong  panty. Ramdam kong pumasok ang kamay nya roon, nanuyot ang lalamunan ko kaya mula sa nanginginig na kamay ay inabot ko ang baso ng tubig at ininom iyon, narinig ko pa ang maliit na tawa ni Shark. Nanlalambot na napaghiwalay ni Shark ang hita ko at hinimas himas ang akin. Pasalamat ko na lang na mahaba ang tela ng lamesa at natatakpan nun kami. "Uhmp" impit kong ungol habang ramdam kong ipinasok na nya ang isang daliri nya roon. Pakiramdam ko ay basang basa na ako sa sobrang sarap ng ginagawa ni Shark.

"Are you ok Shanna? May masakit ba sayo?" Tanong ni Joseph sa akin ng mapansin ang pamumula ko. Narinig ko pa ang mahinang pagtawa ni Shark na nakaharap pa rin sa lintang kasama nito.

"Aahhh... yeah.. excuse me for a moment, I'll just use the restroom" medyo malakas na paalam ko, dahilan upang napilitang alisin ni Shark ang kamay nya at napatayo na ako. Muntik pa akong mabuwal ng maramdaman ang panghihina ng mga hita ko sa pagtayo ko. Dahan dahang inayos ko ang sarili at dumeretso sa banyo.
Fuck you ka talaga Shark! Wala ka ng pinipiling lugar! Pervert! Inis na sigaw ko habang nasa banyo at nililinis ko ang sarili ko down there.

Nasa pag aayos ako ng damit ko ng biglang may pumasok sa cr, nanlaki ang mata ko ng makita ko si Shark na agad hinapit ako at hinalikan, ipinasok nya akong muli sa cubicle ng banyo at naramdaman kong umangat ang damit ko. "Ano...hmp...tumigil ka nga!" Inis na sabi ko sa kanya sa pagitan ng paghalik nya.

"Ditch your guy Shanna, I told you, you are mine, ditch him before I start doing you in front of him!" Madiin ang tonong Pagbabanta nito.

"Ang kapal naman ng mukha mo! I am not yours Shark! You have no right to do this to me!" Galit na galit na sabi ko sa kanya

"Just do what I say! I'm the only one allowed to touch you! Remember that Shanna!" Galit ding sabi nito

"Wow! Coming from a manwhore like you, that's something! Just go back to your date! Asshole!" Pang uuyam kong balik sa kanya.

"I only did this because you dumped me right after introducing you to my parents as my girl! You insensitive fuck!" Galit na pahayag nito at nagulat ako ng sinuntok nya ang semento sa gilid ng cubicle.

Pareho kaming natahimik pagkatapos non, bigla rin syang tumalikod at naglakad na palabas.

Pakiramdam ko ay may mali rin ako. Tama sya I dumped him right after he introduces me. Nabigla rin kasi ako sa bilis ng pangyayari non and I felt so guilty lying to his parents. I was overwhelm na tinakasan ko na lang.

Inayos kong muli ang damit ko at ang nagulong buhok ko. Pagbalik ko sa table ay nakahinga pa ako ng maluwag ng si Joseph na lang ang nadatnan ko. Tumayo ito at hinatakan muli ako ng upuan.
"Your friend asked me to tell you, they have to go." Anito sa akin

We finished our dinner in silence. My mind seems to rewind what happened in the bathroom, how angry Shark looks and how he threatened me and try to own me.
Is he being territorial with me? Naguguluhan na talaga ako sa mga pinaggagagawa nya.

Tuluyan na akong nawalan ng gana sa dinner na iyon at nagpaderetso na din akong umuwi. Joseph seems to be oblivious or he's just not trying to pry. Hinatid nya na lang ako.

Seducing Shark (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon