From: Baby"Hello baby... I'm sorry I'm late my inisikaso pa kasi ako. I'm on my way now. Iloveyou. See you in a bit. :-*"
To: Baby
"Okay baby. I'm with my friend. Hihintayin kita dito sa gate. Iloveyou too. Ingats! :-* "
"Emeged! Ang sweet talaga ng boylet mo bakla! Ikaw na talaga. Ang haba ng hair." Sabi ng kaibigan kung bakla. T_T
"Sinabi mo pa. Saan na pala si Brea? Akala ko sasabay siya sakin pauwi? Di daw kasi siya masundo ng driver nila eh."
"Aba'y malay ko bakla. Baka nandito sa bag ko tignan mo."
"Ewan ko sayong bakla ka! Nagtatanong ako ng maayos eh. Hmp!"
"Hehehe eto naman hindi na mabiro sumama sa boylet niya bakla. Di mo ba nakita kanina? Ang gwapo shutangina kung di ko lang kaibigan si Brea nasuhot ko na yun.Bwahahaha."
"HAHAHAHA talaga? Di ko nakita eh."
My biglang yumakap sa akin sa likuran at inamoy yung buhok ko.Nandito na yata siya.
"Xanthe baby... Imissyou."
Ang lambing talaga niya. Hinarap ko agad siya at hinalikan sa labi.
"Imissyou too baby."
"Omg! Papa Duke. Nandito po ako. Spg spg spg alert! Waahhh ang mata ko!"
Sabay takip ng baklang Rayner ng kanyang kamay ang dalawang mata niya. Hahaha echoserang bakla!
"Oh! Hi Rayn. Salamat sa pag sama ky Xanthe ah? Gusto mo sumama sa amin sa mall?"
"Ay! Payag sana ang bakla kaso my date kami ng boylet ko eh. Hehehe next time nalang Papa Ryle. Atsaka mauna na ako bye sis! Bye papa Ryle."
Nagbeso siya agad sa akin. At kumiripas na ng takbo.
"Anong gagawin natin sa mall baby? My assignment pa ako eh. Madali lang ba tayo?"
"Oo baby. My bibilhin lang ako sa yo. Siguradong magugutuhan mo."
"Talaga baby? Cge! Excited na ako."
Naglakad agad kami papunta sa kotse.
Pinagbuksan niya agad ako ng pinto.At pag pasok ko nag play agad ako ng song sa Ipod niya at tyming kasi yung theme song agad namin ang nag play.
Now Playing: Walang Iba by EZRA Band.
Ilang beses ng nag-away
Hanggang sa magkasakitan
Na 'di alam ang pinagmulanNagsimula na siya sa pag da drive niya papuntang mall.
Pati maliliit na bagay
Na napag-uusapan
Bigla na lang pinag-aawayanNgunit kahit na ganito
Madalas na 'di tayo magkasundo
Ikaw lang ang gusto kong makapiling
Sa buong buhay koHinawakan niya bigla ang aking kamay at hinalikan ito.
Sumabay agad kami sa kanta ng my ngiti sa labi.
Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano
Ikaw pa rin ang gusto ko
Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba
Walang iba~~~~~~~~~~~~~~~
S H O R T U P D A T E !!!
YOU ARE READING
That Should Be Me
Fanfiction"That should be me making him laugh, that should be me holding his hands, that should be me feeling his kiss. That should be me...but i choose to let him go."