Kabanata 3

19 0 0
                                    


Pagkatapos kung gumawa ng assignment ko ay umalis na agad si Ryle sa bahay.

Sabi niya susunduin niya daw ako dito bukas at dito na siya mag aalmusal. Hmm? Ano kaya lutuin ko?

Matutulog na sana ako nung nag vibrate yung cellphone ko.

From: Baby

Goodnight baby. Dream of me. Iloveyou Iloveyou Iloveyou. See you tomorrow! Mwaa! :-*

Napangiti nalang ako. At nilagay na yung cellphone ko sa ilalim ng unan.

~
~
~

*kring kring kring*

Hmmm. Umaga na pala. Parang ang bilis lang ng tulog ko ah.

Bumangon na agad ako para pumunta sa banyo at manghilamos at toothbrush.

Pumunta agad ako sa Kitchen para mag luto ng almusal namin. Siguro Bacon at Hotdog nalang lutuin ko. Okay nato.

Pagkatapos kung magluto hinanda ko na agad yung plato namin. Siguro maya2 darating narin yun.

Bumalik muna ako sa kwarto para kunin yung cellphone at itext siya. 

To: Baby

Hey! Goodmorning baby. Papunta kana? :-*

Maya'maya lang my nag doorbell nandito na siya siguro. Yayz!

Pagkabukas ko nagulat ako kasi hindi siya hindi si Ryle. Hindi siya. Kundi si....

"Hey Xant, miss me?"

Yung bestfriend ko. Yung taong minahal ko ng sobra. Yung taong minahal ko higit pa sa sarili ko. Yung bestfriend ko na naging ex boyfriend ko. Si Lhorg. Lhorg Steven Vasquez.

"What are you fuckin' doing here?!"

"Easy babe.. I miss you. Instead of shouting at me can you atleast give me a hug?"

"What the fvck Lhorg? Miss me? Ha! Fvck you!"

Wtf wtf wtf. Just what the fuck! After 2yrs? Really? He came back? Then he just go here and told me he miss me? Really? Really Lhorg? Hindi man lang nga siya nag sorry. Hindi man lang siya nag paalam noong umalis siya.

Hindi niya alam pinagdaan ko noong umalis siya. 2 buwan akong nagmukmok sa kwarto kakaiyak. Halos hindi na ako kumain. Halos hindi ko na maalagaan yung sarili ko. And then he came back and said he miss me? Bumalik siya na parang wala lang nangyari? Ha! Fvck him for leaving me.Just fvck. Fvckin' asshole.

~

AGAIN SHORT UD !! HAHAHA

~Chuzdeiiiii

That Should Be Me Where stories live. Discover now