DAY2: [Colin/Ezra] First time

908 24 7
                                    


DAY2: First time
Pairing: Colin Farrell/Ezra Miller
Fandom: Fantastic Beast And Where to Find Them
Rate: NSFW
Note: นั่นล่ะครับท่านผู้ชม


.



"คอลิน

คุณจ้องผมแบบนั้น มีอะไรหรือเปล่า"


ร่างหนาสะดุ้ง หลบสายตาเจ้าของใบหน้าที่เผลอแอบมอง กระแอมไอแก้เขิน หยิบชาเขียวตรงหน้าขึ้นจิบ เหลือบตามองอีกฝ่าย—ใบหน้าขาวนวล ปากกระจับ ทรงผมกะลาครอบ กำลังเลิกคิ้วมองอย่างฉงน


"เปล่า แค่เหม่อ" เขาปฏิเสธ


ถอนหายใจ อีกฝ่ายยักไหล่ ก้มลงกดอะไรยุกยิกในมือถือต่อ


คอลิน แฟร์เรลล์นั่งอยู่กับเจ้าเด็กผมกะลาครอบ—เอซร่า มิลเลอร์ขวัญใจสาวและหนุ่มทั้งหลาย สองคนในห้องพักนักแสดง

ตอนนี้ทุกฉากในหนัง Fantastic beast and where to find them ที่เราทั้งคู่ต้องเข้าร่วมกันถ่ายเสร็จไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ผู้กำกับบอกว่าให้อยู่ก่อน อย่าพึ่งเปลี่ยนชุด คอยรอให้เรียกไปถ่ายซ่อม เหมือนมันจะมีบางอย่างที่ยังไม่ค่อยถูกใจ—เดวิด เยตส์พูดแบบนั้น ซึ่งเขาเองและเอซร่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร


คอลินแอบมองหน้าเด็กหนุ่มอีกครั้ง คงเป็นเพราะเอซร่ารู้ตัวแล้วว่าถูกมอง ตอนนี้เราจึงสบตากันพอดี


ร่างขาวถอนหายใจ ยัดโทรศัพท์มือถือในมือเข้ากระเป๋า เท้าคาง มองคอลินเขม็ง "ข้องใจอะไรหรือเปล่าครับ" เขาหวังว่านี่คงจะไม่ใช่ประโยคหาเรื่องหรอก


คอลินนึกถึงบทสัมภาษณ์ที่เคยอ่านเมื่อไม่กี่ปีก่อน เจ้าตัวขาวหัวกะลาครอบตรงหน้าประกาศตัวเองว่าเป็น queer รับได้ทุกเพศไม่ว่าจะหญิงหรือชาย

ครั้งแรกที่ได้อ่านเขาก็แอบนึกชมเจ้าตัวอยู่นิด เด็กอายุแค่เท่านี้ แต่กลับมีทัศนคติที่ดีโตเกินวัย

30 Days NSFW OTP Challenge {SF}Where stories live. Discover now