DAY7: [Percival/Credence] Dressed/Naked (half dressed)

654 22 10
                                    


DAY7: Dressed/Naked (half dressed)
Pairing: Percival Graves/Credence Barebone
Fandom: Fantastic Beast And Where to Find Them
Rate: NSFW
Note: เอาเป็นว่าเหตุการณ์ต่อจาก  Clothed Getting Off // มันก็ดูคล้ายๆกันกับตอนที่แล้วเลย ฮรอลลลลล์


.


เพอร์ซิวัล เกรฟส์คือชายอายุสี่สิบย่างสี่สิบเอ็ดผู้รักความสะอาดยิ่งกว่าอะไรบนโลกใบนี้


ใครๆก็ต่างบอก—เพอร์ซิวัลนั้นเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดนิ้วเท้า


พื้นที่ส่วนตัวของเขามักจะเป็นระเบียบเสมอ ห้องนอน ห้องน้ำ สิ่งของทุกอย่างในนั้นจะตั้งเป็นหมวดหมู่ หนังสือวางบนชั้นเรียบร้อย เสื้อสูททำงานแขวนซ้อนเรียงสวยงาม เน็กไทพับเข้าที่ แม้แต่ชั้นในก็ยังถูกจัดวางอย่างเป็นระบบระเบียบ


บนพื้นเศษขยะไม่เคยทิ้งเกลื่อนกลาด ไรฝุ่นแม้แต่น้อยก็ไม่เคยคิดปล่อยให้จับ


แต่พอพลาดท่าหลงกลเด็กไปวันนั้น


วันที่เผลอปล่อยให้เจ้าตัวแสบเข้ามามีอิทธิพลในห้องนอน—รวมทั้งความคิดและหัวใจ


ทุกอย่างรอบๆตัวของเพอร์ซิวัลก็เปลี่ยนแปลงไปหมด


ตาคมเหลือบมองซากถุงยาง กางเกงชั้นใน เสื้อ กางเกง และอื่นๆอีกมากมายที่วางกองอยู่บนพื้นห้อง—ซึ่งจากที่สังเกตุ ส่วนมากจะไม่ใช่ของเขา กางเกงยีนมีรูเบ้อเริ่มแบบนั้นไม่ใช่สไตล์เขาแน่นอน


ถอนหายใจ เดินเก็บลงตะกร้าเตรียมไว้ซัก แล้วเดินปัดกวาด เช็ดถูซากสงครามรักที่พึ่งผ่านไปเมื่อคืน ตรงประตูมีซากถุงยางใช้แล้ว ของของเขาที่ได้ปล่อยใส่ลงไปยังไม่แห้งดีเลยด้วยซ้ำ


เพอร์ซิวัลนึกหน่ายตัวเองนิดๆ เริ่มจะติดนิสัยทำอะไรตรงไหนแล้วทิ้งมันตรงนั้นจากเจ้าตัวแสบไปเสียแล้ว

30 Days NSFW OTP Challenge {SF}Where stories live. Discover now