DAY14: [Credence/Kevin with Percival] 69

564 18 15
                                    


DAY14: 69
Pairing: Credence Barebone/Kevin Katchadourian with Percival Graves
Rate: NSFW
Note: ตามแพร์ริ่ง .w.


.


เพอร์ซิวัล เกรฟส์ไม่รู้สึกตัวสักนิดว่าตนมายืนอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร


เขากำลังเดินกลับที่ของตัวเอง แต่สายตาเหลือบไปเห็นประตูห้องของน้องชายฝาแฝดต่างสายเลือด--เควินและครีเดนซ์--แง้มเปิดเอาไว้ เพอร์ซิวัลจะทำเป็นมองไม่เห็นแล้วเดินผ่านไปก็ได้

 แต่ภาพตรงหน้าและเสียงหอบครางแผ่วเบาที่เล็ดลอดออกมานั้นทำให้ขาทั้งสองข้างหยุดชะงัก


แน่งน้อยเจ้าของห้องทั้งสองกำลังกอดรัดร่างกายของกันและกันแบบเนื้อแนบเนื้อ

กายของทั้งคู่เปล่าเปลือย ไร้สิ่งใดปกปิดนอกจากถุงเท้านักเรียนสีขาวที่ไม่ได้ถูกถอดอก


เควินปีนขึ้นไปอยู่บนร่างของครีเดนซ์ หันหลัง จ่อสะโพกไว้ที่หน้าของพี่ชายท้องเดียวกัน ส่วนตัวเองเปิดริมฝีปากอ้ารับท่อนเนื้อตื่นตัวของคนเป็นพี่เข้าไปจนสุด ดูดเลียไปตามความยาวของแท่งน้อย ขยับหัวเข้าออก ดูดดุนจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบน่ารังเกียจ เม้มปากเบาๆที่ปลายหัว ครีเดนซ์กระตุก อ้าปากครางจนของของน้องชายหลุดออกมาจากปาก

 สองมือของเควินลูบไล้ที่สะโพกขาวของพี่ชาย จิกเล็บ บีบขยำก้อนเนื้ออวบนุ่มนิ่มเมื่ออีกฝ่ายละเลงลิ้นร้อนชื้นไปตามร่องก้น ครีเดนซ์สอดลิ้นเข้าไปในรูน้อยพร้อมเอาใช้นิ้วมือหยอกล้อก้อนกลมของน้องชาย 

เควินครางลั่น สั่นสะท้านไปร่าง แอ่นสะโพก ขยับหมุนวนไปตามจังหวะการขยับของลิ้น ตาคู่สวยหลับพริ้ม รับกายบวมเป่งของพี่ชายเข้าไปใหม่แล้วส่งเสียงครางอื้ออึงในขณะที่เจ้าสิ่งนั้นยังคาอยู่ในปาก ขนลุกชัน เมื่อครีเดนซ์ละลิ้นออกแล้วแทรกเอานิ้วเข้ามาแทนที่

30 Days NSFW OTP Challenge {SF}Where stories live. Discover now