DAY3: [Newt/Credence] Kiss (naked)

662 11 1
                                    



DAY3:
Kiss (naked)
Pairing: Newt Scamander/Credence Barebone
Fandom: Fantastic Beast And Where to Find Them
Rate: NSFW(?)


.


นิวท์ไม่ชินกับการแสดงความรักผ่านคำพูดเท่าไหร่นัก


"คุณรักผมไหม"


ประโยคเดิม จากปากของคนเดิมๆ—ครีเดนซ์ แบร์โบน


ครีเดนซ์มักจะเอ่ยถามทุกครั้งหลังจากที่เรามีเซ็กส์กัน คอยซุกกลุ่มผมนุ่มนิ่มที่ยาวขึ้นทุกวันเข้ากับอก ถูไถแล้วช้อนตามองออดอ้อน—เขารักมัน ร่างของเราเปลือยเปล่าแนบชิด อวัยวะทุกส่วนของเราแนบแน่น


และนิวท์มักจะไม่ตอบ เขาทำเพียงยิ้ม โอบกอดแนบแน่น ลูบไล้ที่หัวไหล่มน มอบจูบที่แสนดูดดื่ม


จูบในขณะที่ร่างกายไร้เสื้อผ้า มีเพียงความร้อนของกันและกันให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายคือสิ่งที่นิวท์โปรดปรานมากที่สุดในโลก


เขาแอบหวังลึกๆว่ามันน่าจะพออธิบายความรู้สึกทั้งหมดที่มี


หวังว่าครีเดนซ์จะเข้าใจและรับรู้ถึงมัน


รับรู้ได้ว่าเขารักอีกฝ่ายแค่ไหน โดยที่ไม่ต้องพูด


นิวท์ไม่ใช่คนพูดเก่งนัก


เขามองว่าการกระทำนั้นสำคัญกว่าทุกอย่าง


ครีเดนซ์พบกับเรื่องที่แสนจะโหดร้ายมาตลอดชีวิตวัยเด็ก


ทุกคนเลือกที่จะทำตัวแย่ๆกับเด็กหนุ่มผู้น่าสงสาร ไม่เคยพูดดี ล้วนแล้วมีแต่คำพูดดูถูกและเหยียดหยาม


จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากครีเดนซ์จะโหยหาความอบอุ่น ต้องการและหลงใหลไปกับคำพูดประดิษฐ์แสนหวานอย่างที่ชายผู้นั้นเคยทำ


และสุดท้ายมันก็แค่การหลอกใช้


นิวท์ไม่ต้องการเป็นแบบนั้น


เขาชอบจะบอกมันผ่านการกระทำ ทำทุกอย่างให้ครีเดนซ์เชื่อใจแบบไม่ผ่านคำพูด ไม่ต้องคอยประดิษฐ์คิดคำให้สวยหรู


เราจูบกัน กอดก่าย เนื้อแนบเนื้อ มีเซ็กส์ที่นุ่มนวลแสนดีต่อหัวใจ


หลับสนิทจนถึงเช้า ตื่นขึ้นมา ริมฝีปากของเราทั้งคู่ยังชิดกัน


fin.

----------------------------------------------------

ฮรอมมมมมมมมมม

/นอนตรัย

30 Days NSFW OTP Challenge {SF}Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang