DAY10: [Percival/Credence] Doggy style

823 31 7
                                    


DAY10: Doggy style
Pairing: Percival Graves/Credence Barebone
Fandom: Fantastic Beast And Where to Find Them
Rate: NSFW
Note: /facepalm


.


  "ตรงนี้เงียบดีว่าไหม คุณแบร์โบน"


เขาพยักหน้า พิงหลังกับชั้นวางหนังสือ เบี่ยงคอหลบให้อีกฝ่ายฝังใบหน้าลงมาได้ถนัด เสียงสูดดมดังอยู่ข้างหู ลิ้นแฉะชื้นไล่เลียที่สันกราม สะดุ้งเพราะแรงบีบเข้นของสองมือที่หน้าอก 


สองขาสั่นเทา ตามข้อพับชื้นเหงื่อแม้จะมีเครื่องปรับอากาศ รู้สึกได้ถึงสันจมูกวนคลอเคลียอยู่ที่หน้าท้อง เขาเกร็งแน่น เริ่ดหน้าขึ้น ขยุ้มผมอีกคนเมื่อลิ้นร้อนแตะลงที่สะดือ ลากยาวลงมาถึงท้องน้อย ออกแรงกดหนักที่เป้ากางเกง ขยี้ขยำผ่านกางเกงเนื้อหนา


เด็กหนุ่มกัดริมฝีปาก สองมือลูบไล้ลาดไหล่หนาอ้อยอิ่ง ส่งสายตาฉ่ำน้ำเว้าวอน ขอร้องให้ทำอะไรสักอย่าง


"คนไม่ค่อยผ่านมาแถวนี้กัน—นานๆทีจะโผล่มา ส่วนนี้มีแต่หนังสือเก่าๆ" เขาได้ยินเสียงปลดซิป หน้าร้อนผ่าวเมื่อเห็นชั้นในของตนเปียกแฉะ "ตื่นเต้นดีว่าไหม... ตื่นเต้นที่ต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครผ่านเข้ามาหรือเปล่า"


กางเกงถูกถกลงไปกองอยู่ที่แก้มก้นพร้อมชั้นในสีขาว ท่อนเนื้อร้อนที่แข็งตื่นตัวเด้งชี้หน้าชายแก่กว่า อีกฝ่ายยิ้มพอใจ แตะลิ้นที่ส่วนปลายผ่านๆอย่างหยอกล้อ หัวเราะน้อยๆในลำคอเมื่อเห็นใบหน้าบิดเบี้ยวเพราะความทรมาณที่แสนจะน่าย่ำยี


"อยากให้ผมทำอะไรหรือเปล่าคุณแบร์โบน" เขาพยักหน้า "พูดสิครับนักศึกษา" 


"ผม ผ ผม อยากให้ศาสตราจารย์

อ อมมัน" 


ชายหนุ่มยิ้ม ครีเดนซ์สูดลมหายใจ

30 Days NSFW OTP Challenge {SF}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon